Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 4/11: Pháo thủ săn sao trẻ người Bỉ, Mourinho tệ hơn cả David Moyes, Van Gaal

Thứ sáu, 04/11/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ săn sao trẻ người Bỉ, Thành tích của Mourinho tệ hại hơn cả David Moyes, Van Gaal, Đồng hương Messi trên đường đến Chelsea,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 4/11.

Player Loading...

Highlights: Fenerbahce 2-1 Man Utd (Bảng A Europa League)

Pháo thủ săn sao trẻ người Bỉ

Nguồn tin từ CalcioMercato tiết lộ, Arsenal đã sẵn sàng đưa tiền vệ Matthias Verreth về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.  Verreth năm nay 18 tuổi và có thể thi đấu được nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Anh đang đầu quân cho PSV và đã có 5 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho đội tuyển U17 Bỉ.

Thành tích của Mourinho tệ hại hơn cả David Moyes, Van Gaal

Tin bóng đá Anh 4/11, Pháo thủ, arsenal, Mourinho, David Moyes, Van Gaal, MU, man utd, man đỏ, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, premier league,Tin bóng đá Anh, wenger, chelsea

Thành tích của Mourinho tại MU còn tệ hơn hai người tiền nhiệm

Sau khởi đầu như mơ, HLV Mourinho đang đối mặt với những thách thức rất lớn khi MU thi đấu sa sút ở những vòng đấu gần đây. Theo thống kê, sau 16 trận trên mọi mặt trận (nếu tính điểm như Ngoại hạng Anh), Mourinho có 8 trận thắng, 3 hòa và 5 thua, được 27 điểm. Trong khi đó, dù bị chỉ trích te tua, David Moyes vẫn có được 31 điểm (9 thắng, 4 hòa, 3 thua) còn Louis van Gaal cũng giành được 28 điểm với 8 trận thắng, 4 hòa và 4 thua.

Đồng hương Messi trên đường đến Chelsea

Theo báo chí Ý, ngôi sao Javier Pastore đang được Chelsea liên hệ và có thể ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Mùa trước, Pastore thi đấu tổng cộng 26 trận cho PSG. Anh ghi 3 bàn và có 6 đường kiến tạo. Tính từ năm 2011, Pastore có 46 lần kiến tạo, một con số khá ấn tượng với vị trí của cầu thủ này. Sự linh hoạt trong lối chơi chính là điểm mấu chốt khiến Chelsea tin Pastore sẽ tỏa sáng dưới bàn tay của Antonio Conte.

MU chi đậm để ‘tống cổ’ Schweinsteiger

Theo truyền thông Anh Quốc, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch trả 10 triệu bảng Anh để ngôi sao người Đức đồng ý chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tiền vệ 32 tuổi hiện tại đang ‘ngồi chơi xơi nước’ tại Old Trafford với mức lương lên tới 180 nghìn bảng mỗi tuần. Bản hợp đồng của Schweinsteiger với MU vẫn còn thời hạn 2 năm và điều đó khiến các ông chủ Quỷ đỏ không khỏi lo ngại.

Swansea có khả năng đưa Berbatov trở lại Anh quốc

HLV Bob Bradley của Swansea City mới đây đã tiết lộ khả năng chiêu mộ tiền đạo Dimitar Berbatov, cựu ngôi sao của MU, Tottenham, và hiện đang là cầu thủ tự do. Chân sút sinh năm 1981 đã có 4 mùa giải khoác áo Man đỏ, ghi được 56 bàn thắng.

Bellerin và Monreal trở lại tập luyện

Trước trận đấu quan trọng với Tottenham cuối tuần này, CLB Arsenal đã đón nhận một tin vui khi bộ đôi hậu vệ người Tây Ban Nha là Herto Bellerin và Nacho Monreal đã trở lại tập luyện bình thường. Bellerin dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 trước Sunderland và không thể góp mặt trong chuyến hành quân tới sân của Lodogorets. Monreal cũng vắng mặt hồi giữa tuần và đá thay cho anh là Kieran Gibbs.

XEM THÊM:

- Trước vòng 11 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm derby London  

- Thi đấu thất vọng, MU thiết lập một loạt kỷ lục buồn ở sân chơi châu lục  

- Mourinho lên tiếng sau thất bại hổ thẹn của MU 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 4/11 Pháo thủ arsenal Mourinho David Moyes Van Gaal MU man utd man đỏ quỷ đỏ ngoại hạng anh premier league Tin bóng đá Anh wenger chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo