Quảng cáo

Tin tức MU 4/11: Quỷ đỏ sa thải Mourinho, mời Sir Alex trở lại?

Thứ sáu, 04/11/2016 14:23 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Quỷ đỏ muốn sa thải Mourinho, mời Sir Alex trở lại; Ibrahimovic bóp cổ cầu thủ Fenerbahce, đối mặt án phạt nặng… là những thông tin đáng chú ý của CLB Man Utd ngày 4/11.

Player Loading...

Highlights Fenerbahce 2-1 Man Utd (Bảng A Europa League)

CĐV Quỷ đỏ muốn sa thải Mourinho, mời Sir Alex trở lại

Dù mùa bóng vẫn còn dài và còn nhiều thời gian, cơ hội để tiến bộ, như quan điểm của Mourinho, những kết quả nghèo nàn ấy cùng vị thế bấp bênh hiện tại của đội bóng đang làm đông đảo fan Man Utd thất vọng.

Tin tức MU 4/11, Quỷ đỏ sa thải Mourinho, Mourinho, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Ibrahimovic

CĐV Man Utd chán nản với Mourinho và muốn Sir Alex trở lại

Mạng xã hội Twitter hôm qua được nhiều người hâm mộ "Quỷ Đỏ" dùng để thể hiện sự phản đối với Mourinho, đồng thời mong mỏi về sự trở lại của Alex Ferguson, huyền thoại đã giải nghệ hơn ba năm.

Ibrahimovic bóp cổ cầu thủ Fenerbahce, đối mặt án phạt nặng

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng sau hành động bóp cổ hậu vệ của Fenerbahce.

Ở trận này, Ibra tiếp tục im tiếng. Đáng thất vọng hơn, anh chỉ tung ra được đúng 1 cú dứt điểm sau khi thi đấu 60 phút trên sân. Ibra không vào sân từ vị trí xuất phát mà thay cho Pogba chấn thương ở phút 30. Với việc không ghi bàn, Ibra đã nâng số trận liên tiếp tịt ngòi lên con số 7.

MU tạo chuỗi thua sân khách ê chề nhất lịch sử

Rạng sáng nay, MU thất bại 1-2 trên sân Fenerbahce trong trận đấu có 3 siêu phẩm. Thất bại thứ 2 tại vòng bảng Europa League 2016/17 thiết lập kỷ lục buồn trong lịch sử Manchester United. Đây là lần đầu tiên họ thua 5 trận liên tiếp trên sân khách trong khuôn khổ cúp châu Âu.

Cụ thể, mùa trước MU thua Wolfsburg 2-3 tại vòng bảng Champions League, thua Midtjylland 1-2 ở vòng 32 đội, thua Liverpool 1-2 tại vòng 16 đội Europa League. Chuỗi trận sân khách tệ hại vắt sang mùa này: thua Feyenoord 0-1 và thua Fenerbahce 1-2 ở vòng bảng Europa League.

Paul Scholes mổ xẻ thất bại của đội bóng cũ

Cựu danh thủ MU, Paul Scholes – hiện là BLV của kênh thể thao BT Sport, tỏ ra ngỡ ngàng trước hình ảnh và lối chơi bạc nhược của đội bóng anh từng gắn bó trọn vẹn cả sự nghiệp đỉnh cao của mình, trong suốt 2 năm qua.

Paul Scholes ngậm ngùi chia sẻ: “Những gì xảy ra trong 3 năm qua với MU thật sự là một nỗi đau, không chỉ của riêng tôi, mà tất cả những thành viên kỳ cựu và CĐV của đội bóng cảm thấy như vậy. Tôi e ngại rằng bi kịch này sẽ còn kéo dài trong khoảng 18 tháng cho tới 2 năm nữa. Tôi nghĩ Jose Mourinho cần 4, 5 kỳ chuyển nhượng để có đội hình ưng ý và phù hợp với ý đồ chiến thuật của ông ấy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU 4/11 Quỷ đỏ sa thải Mourinho Mourinho Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT