Quảng cáo

Trước vòng 11 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm derby London

Thứ sáu, 04/11/2016 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm của vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2016/17 chính là cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa hai đội bóng thành London: Arsenal và Tottenham.

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục trở lại với nhiều cuộc đối đầu rất được chờ đợi. Ở vòng đấu thứ 11 này, tâm điểm của sự chú ý sẽ được dồn về sân Emirates, nơi sẽ diễn ra trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham. Arsenal đang có được phong độ rất cao trong khi đó Tottenham cũng đang bám đuổi Top đầu BXH với 3 điểm  ít hơn. Một sai lầm ở trận đấu này sẽ khiến đội thua phải trả một cái giá rất đắt. Do vậy, cả hai CLB đều đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho trận đấu tới.

vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2016/17, Arsenal và Tottenham, derby london, ngoại hạng anh, premier league, pháo thủ, man city, liverpool, man utd, chelsea, spurs, wenger, mourinho

Tâm điểm vòng 11 NHA sẽ là trận derby giữa Arsenal và Tottenham

Nếu như Arsenal đụng ‘thứ dữ’ ở vòng đấu này thì hai đội bóng đang chia sẻ ngôi đầu với Pháo thủ là Man City và Liverpool lại không gặp những đối thủ quá mạnh. Ở trận đấu tối thứ Bảy, thầy trò Pep Guardiola sẽ đón tân binh Middlesbrough trên sân nhà Etihad.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man xanh đang cầm chắc một chiến thắng. Tuy nhiên, nếu thi đấu chủ quan, họ hoàn toàn có thể phải trả giá đắt mà bằng chứng là trận thua gần đây nhất tại FA Cup vào tháng 1/2015.

Trong khi đó, Watford cũng tiềm ẩn sự nguy hiểm khi được thi đấu trên sân nhà trước Liverpool. Ở mùa giải năm ngoái, ‘những chú Ong bắp cày’ đã hạ gục đội khách tới từ Anfield với 3 bàn không gỡ. Và thầy trò Jurgen Klopp chắc chắn cũng không quên thất bại đó để dành sự tập trung cao nhất cho trận đấu tới.

Một số trận đấu đáng chú ý cũng diễn ra ở vòng 11 này là trận đấu giữa Chelsea và Everton, Swansea gặp Man Utd. Nhà ĐKVĐ Leicester City sẽ thi đấu muộn nhất vòng này với cuộc đọ sức West Brom tại King Power vào lúc 23h30 ngày Chủ Nhật, 6/11 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2016/17 Arsenal và Tottenham derby london ngoại hạng anh premier league pháo thủ man city liverpool man utd chelsea spurs wenger mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT