Quảng cáo

Thi đấu thất vọng, MU thiết lập một loạt kỷ lục buồn ở sân chơi châu lục

Thứ sáu, 04/11/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Mourinho đang lâm vào một cuộc khủng hoảng thực sự khi thiết lập hàng loạt kỷ lục hổ thẹn sau trận thua rạng sáng nay trước Fenerbahce.

Player Loading...

Highlights: Fenerbahce 2-1 Man Utd (Bảng A Europa League)

Sau phong độ thiếu ổn định thời gian gần đây, MU bước vào trận đấu với Fenerbahce bằng thái độ thận trọng. Với mục tiêu có điểm, HLV Jose Mourinho đã tung vào đội hình rất mạnh với ít nhất 8 nhân tố trụ cột trong chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, bàn thắng sớm ở phút thứ 2 trận đấu của tiền đạo Moussa Sow bên phía Fenerbahce đã khiến cho mọi toan tính của đội khách nhanh chóng sụp đổ.

Mourinho lên tiếng sau thất bại hổ thẹn của MU, Mourinho, MU, man utd, quỷ đỏ, man đỏ, jose mourinho, europa league

MU thất thủ trên sân của Fenerbahce

Ở những phút sau đó, MU dường như bị cuốn vào lối chơi của đội chủ nhà và bế tắc trong các pha lên bóng. Bước sang hiệp 2, họ tiếp tục phải nhận thêm bàn thua từ một siêu phẩm  đá phạt của Jeremain Lens ở phút thứ 59. Tất cả những gì mà M.U có thể làm được là bàn thắng danh dự của thủ quân Wayne Rooney ở tận phút 89.

Với kết quả này, thầy trò Jose Mourinho đã xô đổ hàng loạt kỷ lục tại sân chơi châu lục. Cụ thể, đã 7 trận thi đấu sân khách liên tiếp tại các đấu trường châu Âu, M.U đều để lọt lưới và đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 1965, họ để điều này xảy ra. Bên cạnh đó, cả 5 lần xa nhà gần nhất tại sân chơi tầm châu lục, Quỷ đỏ đều thất bại và trong lịch sử họ chưa từng có thành tích tệ như vậy. Lần lượt họ đã gục ngã trước Wolfsburg 2-3, Midtjylland 1-2, Liverpool 0-2, Feyenoord 0-1 và mới nhất là Fenerbahce 1-2.

Đây thực sự là một thống kê tồi tệ mà NHM M.U thực sự không muốn nhắc tới. Trận thua Fenerbahce cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho thái độ thi đấu của thầy trò Mourinho. Nếu không cố gắng họ hoàn toàn có thể sớm bị loại khỏi giải đấu này và tồi tệ hơn là thất bại trong cuộc đua Top4 giải Ngoại hạng Anh vào cuối mùa bóng.

XEM THÊM:

- Thua Fenerbahce, MU tự làm khó mình tại Europa League  

- Mourinho lên tiếng sau thất bại hổ thẹn của MU 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thầy trò Mourinho Fenerbahce Mourinho man utd quỷ đỏ MU Fenerbahce 2-1 MU europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo