Quảng cáo

Mourinho lên tiếng sau thất bại hổ thẹn của MU

Thứ sáu, 04/11/2016 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt đã lên tiếng sau khi phải nhận thất bại hổ thẹn trước Fenerbahce - đối thủ mà họ từng có chiến thắng tưng bừng cách đây chưa lâu.

Player Loading...

Highlights: Fenerbahce 2-1 Man Utd (Bảng A Europa League)

Gặp lại đối thủ cũ từng thua MU 1-4 cách đây chưa lâu, thầy trò Mourinho đã gây thất vọng lớn khi bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Moussa Sow và Jeremain Lens là những người đã tạo ra siêu phẩm bàn thắng vào lưới De Gea trong khi đó Rooney chỉ có bàn danh dự sau cú sút xa ở phút thứ 89 của trận đấu.

Mourinho lên tiếng sau thất bại hổ thẹn của MU, Mourinho, MU, man utd, quỷ đỏ, man đỏ, jose mourinho, europa league

MU gục ngã trên sân của Fenerbahce

Với kết quả này, MU đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng A Europa League năm nay với 6 điểm, ít hơn Fenerbahce và Feyenoord 1 điểm. Đây thực sự là một kết quả vô cùng thất vọng.

Nói về điều này, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi có nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khi còn dẫn dắt Real Madrid, Chelsea hay Porto. Nếu gặp họ trên sân nhà sẽ rất dễ dàng để chiến thắng nhưng khi đến Thổ Nhĩ Kỳ, đó lại là một câu chuyện khác với đầy rẫy khó khăn. Tôi đã nhắc các cầu thủ phải tập trung và quên đi trận đấu dễ dàng trên sân Old Trafford trước đó. Nhưng các cầu thủ bắt đầu như thể mơ ngủ còn Fenerbahce lại có 100 phần trăm phong độ.

Fenerbahce đã thi đấu một trận giàu cảm xúc và xứng đáng với chiến thắng. Vấn đề của chúng tôi là thái độ của toàn đội. Fenerbahce thi đấu như thể đang trong trận chung kết Champions League còn chúng tôi thì đá như thể đây chỉ là trận giao hữu mùa hè. Đó là sự khác biệt".

XEM THÊM:

- MU nhận hung tin sau thất bại trước Fenerbahce  

- Thua Fenerbahce, MU tự làm khó mình tại Europa League  

- MU thiết lập một loạt kỷ lục buồn sau trận thua Feyenoord 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho lên tiếng sau thất bại hổ thẹn của MU Mourinho MU man utd quỷ đỏ man đỏ jose mourinho europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT