Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 3/11: Leicester lập kỷ lục, Ozil mất chức Vua chuyền bóng tại Premier League

Thứ năm, 03/11/2016 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Leicester lập kỷ lục, Ozil mất chức Vua chuyền bóng, Liverpool nhận tin dữ,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 3/11.

Leicester lập kỷ lục

Trận hòa 0-0 trên sân của Kobenhavn rạng sáng nay đã mở toang cánh cửa lọt vào vòng knock-out cho Leicester. Trận đấu này cũng là trận thứ 4 liên tiếp, các học trò của Claudio Ranieri không để thủng lưới tại sân chơi châu lục.

Đây là điều mà chưa một đội bóng nào làm nổi trong kỷ nguyên Champions League. Leicester đi vào lịch sử giải đấu danh giá này với tư cách là đội bóng đầu tiên giữ sạch lưới trong 4 trận liên tiếp kể từ đầu mùa.

Ozil mất chức Vua chuyền bóng tại Premier League  

Mesut Ozil thường được biết tới là một chân chuyền thượng hạng tại Premier League. Tuy nhiên, điều đó đã không còn đúng sau khi hãng EA Sports công bố một thống kê cho thấy tiền vệ Henderson đang là cầu thủ thực hiện nhiều đường chuyền nhất ở giải Ngoại hạng mùa này.

Tin bóng đá Anh 3/11, Ozil mất chức Vua chuyền bóng Premier League, Premier League, Ozil, Liverpool, ngoại hạng anh,arsenal,man utd,liverpool,MU

Ngôi sao Liverpool thực hiện nhiều đường chuyền nhất Premier League tính tới thời điểm này với 830 đường (đạt tỷ lệ chính xác 84,5%). Người đứng thứ 2 trong danh sách này là Fernandinho của Man City với 733 đường (tỷ lệ chính xác 73,3%). Đứng thứ 3 là Danny Drinkwater của Leicester City với 673 đường.

Barca trả lời MU vụ Suarez

Cách đây ít hôm tờ The Sun của Anh đã đăng thông tin gây sốc rằng Man Utd đang có ý định đưa tiền đạo Luis Suarez trở lại Premier League. Thậm chí, đội bóng thành Manchester còn sẵn sàng chi 135 triệu bảng cho thương vụ này.

Thế nhưng, trả lời phỏng vấn trên Sky Sports trong ngày hôm qua, Chủ tịch Barcelona Jose Luis Bartomeu đã tuyên bố thẳng thừng tiền đạo Luis Suarez sẽ không rời Nou Camp. "Chúng tôi đã đọc những tin đồn liên quan tới Suarez. Barca tất nhiên rất quan tâm tới điều này bởi Suarez là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Nhưng vào thời điểm này tôi chỉ có thể nói rằng Luis Suarez đang hạnh phúc ở Barcelona", chủ tịch Bartomeu chia sẻ.

Danny Ings nghỉ hết mùa

Vận rủi một lần nữa ập đến với ngôi sao đang thuộc biên chế Liverpool khi anh bị tái phát chấn thương đầu gối trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại vòng 1/8 EFL Cup.

Theo kết luận của đội ngũ bác sĩ, tiền đạo 24 phải xa rời sân cỏ trong 9 tháng để điều trị và phục hồi chấn thương. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc mùa giải 2016/17 đã khép lại với Danny Ings.

Mark Clattenburg bắt chính trận Arsenal vs Tottenham

FA đã chỉ định Mark Clattenburg sẽ là trọng tài bắt chính trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League giữa Arsenal vs Tottenham vào Chủ nhật này.

Quyết định trên của FA tiếp tục khiến dư luận nổi sóng bởi ông Clattenburg vừa gây ra nhiều tranh cãi khi "cầm cân nảy mực" trận MU vs Burnley với quyết định truất quyền chỉ đạo đối với Jose Mourinho và rút thẻ đỏ với Ander Herrera.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 3/11 Ozil mất chức Vua chuyền bóng Premier League Premier League Ozil Liverpool ngoại hạng anh arsenal man utd liverpool MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT