Quảng cáo

Thua Fenerbahce, MU tự làm khó mình tại Europa League

Thứ sáu, 04/11/2016 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Tham vọng thống trị Europa League của Quỷ đỏ đã không thành khi họ phải đón nhận thất bại thứ 2 tại giải đấu này.

Player Loading...

Highlights Fenerbahce 2-1 Man Utd (Bảng A Europa League)

Sau chiến thắng tưng bưng 4-1 trước Fenerbahce tại Old Trafford cách đây chưa lâu, MU tự tin hành quân sang Thổ Nhĩ Kỳ để gặp lại đối thủ. Với một dàn cầu thủ đắt giá trong tay, Jose Mourinho được đánh giá sẽ không khó để kiếm thêm một trận thắng nữa. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại không diễn ra theo chiều hướng đó.

Europa League, Quỷ đỏ, man utd, MU, ngoại hạng anh, mourinho, rooney, ibra, pogba, Fenerbahce, Fenerbahce 2-1 MU, ket qua Fenerbahce 2-1 MU, tỷ số Fenerbahce 2-1 MU, xem Fenerbahce 2-1 MU

Siêu phẩm ghi bàn của Moussa Sow khiến MU ôm hận

Khi mà các cầu thủ Quỷ đỏ còn chưa kịp làm nóng người thì họ đã phải nhận bàn thua ngay phút thứ 2 của trận đấu. Tận dụng một quả tạt vào của đồng đội, Moussa Sow tung một cú "ngả bàn đèn" đẹp mắt đánh bại De Gea để đưa Fenerbahce vươn lên dẫn trước 1-0.

Ngay sau đó, MU tiếp tục đối mặt với thách thức lớn khi ngôi sao đắt giá của họ là Paul Pogba chấn thương. Trong những phút còn lại, dù đã tung cả Ibra, Mata lẫn Mkhitaryan vào sân song MU vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa.

Phút 59, họ ngậm ngùi nhận thêm bàn thua thứ 2 khi Jeremain Lens có một quả đá phạt đẹp mắt khiến David De Gea chỉ còn biết đứng nhìn, giúp Fenerbahce gia tăng cách biệt.

Phải tới phút thứ 89, Man Utd mới có bàn thắng đầu tiên do công của Rooney tuy nhiên thời gian còn lại là không đủ để Quỷ đỏ kiếm về dù chỉ là 1 điểm. Thua trận trước Fenerbahce, lúc này MU đã tụt xuống thứ 3, với 6 điểm, kém Fenerbahce và Feyenoord 1 điểm. Đây quả thực là một thành tích tệ hại mà rất ít CĐV MU có thể nghĩ tới trước khi giải đấu này bắt đầu.

Đội hình ra sân:

Fenerbahce: Volkan, Sener, Kjaer, Skrtel, Hasan Ali, Mehmet T, Josef, Alper, Lens, Volkan Sen, Moussa Sow.

MU: De Gea, Darmian, Blind, Rojo, Shaw, Schneiderlin, Herrera, Rashford, Pogba, Martial, Rooney.

XEM THÊM:

- Thi đấu thất vọng, MU thiết lập một loạt kỷ lục buồn ở sân chơi châu lục 

- MU nhận hung tin sau thất bại trước Fenerbahce  

- Mourinho lên tiếng sau thất bại hổ thẹn của MU 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Quỷ đỏ man utd MU ngoại hạng anh mourinho rooney ibra pogba Fenerbahce Fenerbahce 2-1 MU ket qua Fenerbahce 2-1 MU tỷ số Fenerbahce 2-1 MU xem Fenerbahce 2-1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT