Quảng cáo

Tin tức MU 5/11: UEFA kết luận vụ Ibra; Mourinho đuổi 8 cầu thủ

Thứ bảy, 05/11/2016 09:16 AM (GMT+7)
A A+

UEFA kết luận vụ Ibra bóp cổ đối thủ; 8 cầu thủ sẽ bị Mourinho tống khứ thời gian tới…là những thông tin đáng chú ý của CLB Man Utd ngày 5/11.

Player Loading...

VIDEO: Hành động không đẹp của Ibrahimovic với cầu thủ Fenerbahce

UEFA kết luận vụ Ibra bóp cổ đối thủ

Dù hành động của tiền đạo người Thụy Điển mang tính chất bạo lực, nhưng UEFA sẽ chỉ xem xét lại video trận đấu nếu tất cả trọng tài làm nhiệm vụ không quan sát thấy tình huống. Đây là quy định của tổ chức. Ở tình huống này, cả trọng tài chính lẫn trọng tài thứ tư đều quan sát được hành vi của Pogba nên mọi chuyện sẽ không bị suy xét nữa.

tiền đạo Ibrahimovic, Fenerbahce, MU, ibra, án phạt cho ibra, europa league, Ibrahimovic, man utd

Ibra may mắn thoát án phạt của UEFA

Nói về tính huống này, Ibrahimovic cố gắng nói tránh câu chuyện còn ‘nạn nhân’  Simon Kjaer lại cho đó là một phần của bóng đá. “Tôi biết tính cách Ibrahimovic, anh ta là kẻ kiêu ngạo. Đây là phong cách Ibra. Còn phong cách của tôi là kèm đối thủ càng chặt càng tốt, bóp chết không gian chơi bóng của họ. Sự bức xúc kiểu Ibra là một phần trong bóng đá, tôi biết rõ tính cách của anh ta rồi mà. Chuyện này không có gì nghiêm trọng cả”, Simon Kjaer chia sẻ.

8 cầu thủ sẽ bị Mourinho tống khứ thời gian tới

Tờ Telegraph mới đây đưa tin, HLV Jose Mourinho đã lên sẵn danh sách những cái tên sẽ phải rời MU trong những kì chuyển nhượng tới. 8 cầu thủ này bao gồm: Marcos Rojo, Matteo Darmian, Phil Jones, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Michael Carrick, Ashley Young và Memphis Depay.

Martial tổn thương vì bị Ibra lấy mất số áo

Theo Philippe Lamboley - người đại diện của Martial, tiền đạo người Pháp đã cảm thấy tổn thương trước quyết định của Mourinho: “Tôi sẽ không nói dối, nhưng Martial đã tổn thương khi MU lấy của cậu ấy số 9. Cậu ấy đã rất ngạc nhiên và rồi thất vọng trong vài ngày. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy biết mình phải đấu tranh”.

Bản thân Lamboley cũng không đồng tình với những gì Mourinho làm với thân chủ ông: “Cá nhân tôi không chấp nhận quyết định này. Tôi nghĩ nó thật thiếu tôn trọng và bất hợp lý. Tôi đã cho cấp trên ở MU biết những suy nghĩ của mình”.

"Rashford đang chết mòn ở hành lang cánh"

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal vừa đặt dấu hỏi cách Mourinho sử dụng Rashford và cho rằng khả năng di chuyển thông minh của cầu thủ trẻ người Anh phù hợp thi đấu ở trung lộ hơn là hai hành lang cánh. “Rashford bắt đầu được chú ý, ghi bàn khi được đá tiền đạo. Vậy tại sao giờ đây cậu ta lại phải dạt ra cánh? Cậu ấy là một cây săn bàn có những bước di chuyển ấn tượng.

Điểm mạnh của cậu ấy là dứt điểm những cơ hội. Nhưng rồi họ vứt cậu ấy sang cánh trái và để cậu ấy chết dần chết mòn ở đấy. Hãy để Pogba đá hộ công, Rashford đá cao nhất. Để Martial ra sân, trao cơ hội cho Mkhitaryan. Tôi nghĩ Man United có đủ nguyên liệu để cải thiện chất lượng những trận đấu của họ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho đuổi 8 cầu thủ tiền đạo Ibrahimovic Fenerbahce MU ibra án phạt cho ibra europa league Ibrahimovic man utd Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo