Quảng cáo

Hazard lập cú đúp, Chelsea thắng hủy diệt Everton

Chủ nhật, 06/11/2016 00:59 AM (GMT+7)
A A+

Với 2 bàn thắng, Eden Hazard góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Everton với tỉ số đậm đà 5-0.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Chelsea lập tức triển khai thế trận vượt trội trước Everton. Sau hơn chục phút thi đấu đầu tiên áp đảo thế trận, đến phút 19 The Blues đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Eden Hazard. Xuất phát từ đường chuyền của Diego Costa, Hazard nhận bóng và đi bóng trước khi tung cú dứt điểm về phía góc xa mở tỉ số trận đấu. Chỉ 1 phút sau đó, Marcos Alonso nhanh chóng lên tiếng đưa Chelsea vươn lên dẫn trước 2-0.

Chelsea có chiến thắng đậm đà trước Everton

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Chelsea tiếp tục chơi áp đảo trước Everton. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Diego Costa đã kịp tỏa sáng ở phút 42 đưa The Blues gia tăng cách biệt lên 3-0.

Với lợi thế 3 bàn dẫn trước, Chelsea khởi đầu hiệp 2 với tâm lý rất thoải mái và tự tin. Đến phút 56, Hazard có bàn thắng thứ 2, đồng thời giúp The Blues tăng cách biệt lên 4-0. Khoảng 10 phút sau đó, Pedro cũng lên tiếng đưa Chelsea vươn lên dẫn trước 5-0.

Bị thủng lưới 5 lần, Everton gần như đánh mất mọi tinh thần thi đấu. Trong khoảng thời gian còn lại, Everton đã có những đợt triển khai tấn công nhưng vô cùng yếu ớt. Cuối cùng họ đành chấp nhận không có bàn thắng danh dự, kết thúc trận đấu The Blues giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-0.

Ghi bàn: Hazard 19' & 56' , Alonso 20', Costa 42', Pedro 65'

Đội hình ra sân

Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 15 V. Moses 21 N. Matić 10 E. Hazard 11 Pedro 7 N. Kanté 19 Diego Costa.

Everton: 22 M. Stekelenburg 6 P. Jagielka 23 S. Coleman 20 B. Oviedo 5 A. Williams 25 Ramiro Funes Mori 18 G. Barry 15 T. Cleverley 14 Y. Bolasie 8 R. Barkley 10 R. Lukaku.

Phát biểu trước trận

HLV Antonio Conte (Chelsea): “Tôi đã xem lại trận Everton cầm hòa Man City. Họ có những cầu thủ tấn công rất khỏe và nhanh. Đây sẽ là đối thủ rất nguy hiểm”.

HLV Ronald Koeman (Everton): “Lịch sử không ủng hộ Everton. Nhưng tôi hiểu rõ điểm yếu trong sơ đồ 3-4-3 của Chelsea. Mục tiêu của Everton là kiếm ít nhất 1 điểm và điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay”.

Thông tin xung quanh

- Chelsea không thắng Everton trong 3 cuộc đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 1, thua 2).

- Chelsea thắng 4/5 cuộc tiếp đón Everton gần nhất thuộc khuôn khổ Premier League (thắng 4, hòa 1).

- Chelsea toàn thắng 4 trận gần nhất ở Premier League cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

- Chelsea thắng 4/5 trận sân nhà ở Premier League mùa này (thắng 4. Thua 1).

- 5 trận sân nhà của Chelsea ở Premier League mùa này đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

- 8/10 trận đấu của Chelsea ở Premier League mùa này kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

- Everton chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 2, thua 3).

- Everton thua tỷ lệ châu Á ở 4/6 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Everton kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.

- Everton không thắng trong 3 trận sân khách gần nhất ở Premier League (hòa 1, thua 2).

Lực lượng

Chelsea: không có sự phục vụ của Marco van Ginkel (chấn thương); Khả năng ra sân của Kurt Zouma, Cesc Fabregas và John Obi Mikel còn bỏ ngỏ.

Everton: không có sự phục vụ của Muhamed Besic, Tyias Browning, Matthew Pennington, James McCarthy (chấn thương) và Idrissa Gueye (treo giò); Khả năng ra sân của Maarten Stekelenburg, Leighton Baines và Arouna Kone còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois – Azpilicueta, D.Luiz, Cahill – Moses, Matic, Kante, Alonso – Pedro, Hazard, Costa.

Everton: Stekelenburg – Jagielka, Willams, Funes Mori – Coleman, Cleverley, Barry, Oviedo – Bolasie, Deulofeu, Lukaku.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Everton Trực tiếp Chelsea vs Everton xem truc tiep Chelsea vs Everton xem truc tuyen Chelsea vs Everton cap nhat truc tiep Chelsea vs Everton link truc tiep Chelsea vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT