Quảng cáo

Công Vinh nói về điểm đặc biệt của Xuân Trường

Thứ bảy, 05/11/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của ĐTQG Việt Nam có những nhận xét vô cùng tích cực về Xuân Trường, tiền vệ ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài.

Player Loading...

Highlights: Incheon 1-0 Suwon City (Vòng 38 K-League)

Lương Xuân Trường hiện đang có một quãng thời gian tươi sáng ở Hàn Quốc. Được ra sân 3 trận liên tiếp và có đóng góp quan trọng trong thành tích trụ hạng của Incheon United, Xuân Trường nổi bật hơn những cầu thủ cũng đi du học khác như Công Phượng hay Tuấn Anh. Với lối chơi tự tin và nhãn quan chiến thuật tốt, đội trưởng của lứa 1 lò HAGL –JMG nhận được nhiều sự tán dương từ báo giới và NHM.

Công Vinh,Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam, Lương Xuân Trường, Incheon United, AFF Cup 2016

Ngoài kỹ năng bóng đá, Xuân Trường còn rất biết lắng nghe và có tư duy bóng đá chuyên nghiệp

Lý giải về những thành quả mà Xuân Trường giành được, Công Vinh đã có những nhận xét về cậu ‘đàn em’ trên ĐTQG. Cụ thể, cầu thủ từng thi đấu tại Nhật Bản và Bồ Đào Nha chia sẻ, chính việc Xuân Trường rất chịu lắng nghe và có tư duy bóng đá chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân mình đã giúp cầu thủ gốc Tuyên Quang có được ngày hôm nay.

"Trường là cầu thủ xử lý bóng rất khéo léo, những pha cầm bóng của em ấy rất tự tin, đối thủ rất khó để lấy được bóng trong chân. Đặc biệt là nhãn quan chiến thuật cùng những đường chuyền dài có độ chính xác cao. Nếu tiền đạo hiểu ý em ấy thì cơ hội sẽ được tạo ra bất kỳ lúc nào". Công Vinh chia sẻ thêm về kỹ năng của đàn em.

Không chỉ Công Vinh mà ngay cả giới chuyên môn Hàn Quốc cũng đánh giá cao Xuân Trường khi bình luận rằng: "Trường là tiền vệ hiếm hoi ở K.League có khả năng chuyền dài chuẩn xác như thế".

Sau khi đã cùng Incheon United trụ hạng thành công vào ngày hôm nay (5/11), vào ngày mai (6/11), Xuân Trường sẽ hội quân cùng ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho hành trình chinh phục AFF Cup 2016. 

 

Xem Thêm

>>> Xem Man City vs Middlesbrough: Phục thù - 22h00 ngày 05/11

>>> Điểm tin trưa 5/11: Tuấn Anh phải truyền dịch, Mourinho tệ nhì lịch sử MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Xuân Trường ĐTQG Việt Nam Lương Xuân Trường Incheon United AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT