Quảng cáo

Tin bóng đá VN 5/11: Hữu Thắng mất 3 quân bài quan trọng nhất

Thứ bảy, 05/11/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Hữu Thắng mất 3 quân bài quan trọng nhất ở trận gặp Indonesia; Việt Nam thắng tưng bừng trận mở màn vòng loại U19 nữ châu Á… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 5/11.

Hữu Thắng mất 3 quân bài quan trọng nhất ở trận gặp Indonesia

Vào ngày 8/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận tái đấu với Indonesia trên sân Mỹ Đình. Trước khi bước vào trận đấu này, HLV Hữu Thắng nhận thông tin không mấy khả quan khi có tới 3 cầu thủ dính chấn thương, chắc chắn không thể ra sân là Tuấn Anh, Thành Lương và thủ thành Nguyên Mạnh.

Tin bóng đá VN 5/11, Indonesia; Việt Nam, Tuyển việt Nam, Hữu Thắng, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá indonesia

Tuấn Anh không kịp bình phục để có mặt cùng đồng đội

Trong phát biểu mới nhất, Tuấn Anh cho hay: “Tôi nghĩ trận ngày 8/1 (gặp Indonesia), tôi vẫn chưa có khả năng ra sân. Đợt tập trung này, trước mắt mục tiêu hiện tại của tôi là hồi phục hoàn toàn và có thể trạng tốt nhất để có thể cùng đội tuyển tham dự AFF Cup 2016.”

Việt Nam thắng tưng bừng trận mở màn vòng loại U19 nữ châu Á

Ra quân với đội hình gồm 6 tiền vệ và 1 tiền đạo chủ lực Nguyễn Thị Tuyết Ngân (10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam được đánh giá nhiều cơ hội với lợi thế sân nhà. Không phụ lòng mong đợi, U19 nữ Việt Nam đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Ấn Độ trong trận mở màn bảng D - vòng loại giải U19 nữ châu Á 2017.

Xuân Trường muốn vô địch AFF Cup cùng ĐT Việt Nam

Trả lời trên trang Four Four Two, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là đánh bại Thái Lan để giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016. Anh cho biết: "Chúng tôi đang chuẩn bị cho AFF Cup 2016 với sự tự tin. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có một giải đấu tốt.

Trong lực lượng của chúng tôi đan xen từ gương mặt kỳ cựu như Lê Công Vinh cho đến những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Văn Toàn và tôi. Đội bóng phối hợp tốt với nhau, hiểu nhau có và tinh thần đồng đội tốt. Các cầu thủ đang tiến bộ từng ngày. Chúng tôi đang chờ đợi màn trả hận Malaysia. Việt Nam cũng rất muốn thắng Thái Lan. Mục tiêu của đội bóng là chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016".

U22 Việt Nam nhận một loạt 'hung tin'

U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn (thay HLV Hữu Thắng bận chuẩn bị AFF Cup) đã hội quân và có buổi tập đầu tiên vào sáng nay. Tuy vậy, một loạt thông tin không vui về nhân sự đã đến với ông.

Ngoài trường hợp Quang Hải xin rút lui, ở buổi tập sáng nay 4/11 U22 Việt Nam có 3 tuyển thủ chấn thương gồm Tuấn Tài, Minh Vương và Đình Trọng. Vấn đề 3 cầu thủ này gặp phải khá nặng, gần như chắc chắn đều phải nói lời chia tay ĐT U22 Việt Nam sớm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 5/11 Indonesia; Việt Nam Tuyển việt Nam Hữu Thắng Bóng đá Việt Nam Bóng đá indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT