Quảng cáo

Điểm tin tối 5/11: AFF chỉ tên huyền thoại của bóng đá Việt Nam

Thứ bảy, 05/11/2016 19:18 PM (GMT+7)
A A+

AFF chỉ tên huyền thoại của bóng đá Việt Nam; HLV Kiatisuk thiết quân luật trước AFF Cup 2016; Mourinho vẫn được cầu thủ M.U tin tưởng tuyệt đối... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Người đẹp vừa đánh cờ tướng vừa luận Tam Quốc

AFF chỉ tên huyền thoại của bóng đá Việt Nam

Trang fanpage chính thức của AFF Cup 2016 đã đăng tải video clip những bàn thắng của Lê Công Vinh ở giải đấu này cùng với lời đề tựa: "Công Vinh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Anh đưa đội bóng của mình chạm đến đỉnh vinh quang năm 2008. Liệu Công Vinh có thể cùng tuyển Việt Nam lặp lại kỳ tích, trước khi anh giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế".

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Công Vinh từng 3 lần giành Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006 và 2007, giành 1 chức vô địch V-League (2015 cùng B.Bình Dương). Ở cấp độ ĐTQG, anh thực sự là một tượng đài với hàng loạt kỉ lục như số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất (76 trận), ghi nhiều bàn thắng nhất (47 bàn) cùng đỉnh cao là chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Tính riêng tại đấu trường Đông Nam Á, CV9 chỉ xếp sau đàn anh Lê Huỳnh Đức về thành tích ghi bàn (13 bàn so với 14 bàn).

AFF gọi Công Vinh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam

HLV Kiatisuk thiết quân luật trước AFF Cup 2016

Trước thềm AFF Cup 2016, HLV Kiatisuk của tuyển Thái Lan cho biết: "Có những quy tắc nghiêm ngặt cho các cầu thủ tại ĐTQG. Không hút thuốc, không uống rượu, không rời khu huấn luyện và không cờ bạc. Có những người mới gia nhập đội hình, vì vậy họ phải học được các quy tắc của đội. Với những người đã gắn bó lâu với đội, hình phạt sẽ rất nghiêm khắc nếu họ phá vỡ những quy tắc này." Khi được hỏi hình phạt dành cho những người phá vỡ quy tắc là gì, HLV Kiatisuk thẳng thắn: “Họ sẽ được thông báo về việc đóng gói hành lý và về nhà. Ở đây, không có chỗ cho sự khoan dung hay nhượng bộ. Tôi không đàm phán với bất kỳ ai vì kỷ luật trong đội bóng là rất quan trọng. Chúng tôi có nhiệm vụ lớn trước mắt và phải hoàn thành”.

Mourinho vẫn được cầu thủ M.U tin tưởng tuyệt đối

Tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định các cầu thủ M.U vẫn tuyệt đối tin tưởng HLV Jose Mourinho, đồng thời kêu gọi người hâm mộ tiếp tục đặt niềm tin vào "Người đặc biệt" sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng thời gian qua.

Conte tin Hazard có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

“Eden Hazard đang đi trên con đường để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bây giờ nếu bạn hỏi tôi về sự khác biệt giữa Ronaldo và Messi thì tôi không muốn trả lời. Tôi chỉ muốn dành hết thời gian để làm việc cùng các cầu thủ của mình, giúp họ hoàn thiện hơn từng chút một”, HLV Conte chia sẻ.

Kane tái xuất ở đại chiến Arsenal

Trước chuyến làm khách ở Emirates, HLV Pochettino khẳng định tiền đạo Harry Kane đã hoàn toàn bình phục chấn thương để tham dự trận derby Bắc London với Arsenal.

Man United đón tin không thể vui hơn về Bailly

Bailly dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng ở trận thua thảm Chelsea 0-4. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ đến cuối tháng 12/2016. Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của Bailly đã tiến triển tốt hơn rất nhiều so với dự kiến. Theo Independent, nhiều khả năng Bailly sẽ trở lại đầu tháng 12, trong trận đấu giữa Man United với Tottenham tại Old Trafford thuộc Premier League vào ngày 10/12.

ĐỌC THÊM

>>> Tin bóng đá Tây Ban Nha 5/11: Atletico báo giá cho M.U, Real từng muốn có Wenger

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF chỉ tên huyền thoại của bóng đá Việt Nam HLV Kiatisuk thiết quân luật trước AFF Cup 2016 Mourinho vẫn được cầu thủ M.U tin tưởng tuyệt đối điểm tin tối 5/11 tin thể thao tối 5/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo