Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải gây sốc khi nói về HAGL và cầu thủ Thanh Hóa

Chủ nhật, 15/04/2018 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Dương Minh Ninh hài lòng dù thua trận, Coutinho thất vọng... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 15/4.

Tin bóng đá Việt Nam 15/4:

HLV Lê Thụy Hải: “HAGL chẳng còn con đường nào khác"

Trong trận thua trước CLB Sài Gòn, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, HAGL chẳng còn cách nào khác: "HAGL thua đấy, nhưng họ cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải chơi với đúng sở trường của mình. Tôi nghĩ hôm nay HAGL thua phần vì đối thủ biết cách khắc chế họ, phần vì kém may mắn và cả sai lầm nữa.

Chúng ta không nên chỉ vì một trận đấu mà nhận định này kia, hoặc cho rằng lối chơi này kia không phù hợp cho HAGL" - HLV Lê Thụy Hải lên tiếng, cho rằng CLB phố Núi vẫn nên chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ.

Là người đã kinh qua rất nhiều CLB tại Việt Nam, cũng từng làm việc ở Thanh Hóa, ông Hải "lơ" nêu nhận xét về vụ việc của HLV Mihail: "Thanh Hóa năm nay lực lượng rất mạnh, nhiều ngôi sao, có cá tính. Ở đó hay ở bất cứ đâu, việc quản quân là trách nhiệm của HLV. Nếu anh không thể quản được quân thì đừng trách cứ gì và nhất là khi đã ra đi thì không nên quay lại nói như vậy. Anh phải tự đặt ra câu hỏi, vì sao mình lại bị như vậy".

HLV Dương Minh Ninh, HAGL, tin tức HAGL, Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT ngày 15 tháng 4

HLV Dương Minh Ninh hài lòng về lối chơi của HAGL

HLV Dương Minh Ninh khẳng định, ông rất hài lòng với lối chơi của HAGL dù họ để thua Sài Gòn FC với tỷ 1-3 hồi tối qua. Tuy vậy, ông Ninh cũng cảm thấy tiếc nuối khi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội làm bàn.

Tin bóng đá quốc tế 15/4:

Coutinho thất vọng: Tôi đã muốn Barca vô địch Champions League

“Mặc dù không thể ra sân tại Champions League, tôi vẫn muốn Barca lên ngôi," Coutinho ngậm ngùi.

“Tôi là một thành viên của ngôi nhà Barca, không gì có thể thay đổi điều đó. Đây quả là một tuần khó khăn bởi toàn đội đã có một kết quả không như ý ở Champions League.”

“Tôi đang cảm thấy khá hơn mỗi khi thi đấu, từng chút một,” Coutinho chia sẻ.

“Như tôi đã nói, việc chơi bóng ở Barcelona luôn có những khác biệt nhất định. Hiện tại, tôi đang cố gắng để dung hòa với lối chơi của toàn đội. Với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Được chơi bóng cạnh anh ấy, đó là một niềm vinh dự lớn lao.”

 

HLV Heynckes: 'Tinh thần của Bayern Munich thật tuyệt vời'

Sau khi biết được đối thủ ở bán kết Champions League là Real Madtid và đã bỏ túi chức vô địch Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp, huấn luyện viên Heynckes cất Lewandoski, Franck Ribery, Arjen Robben và James Rodriguez trên băng ghế dự bị và sử dụng đội hình 4-1-4-1 lạ lẫm.

"Chúng tôi đã xáo trộn bảy vị trí trong đội hình chính hôm nay nên chúng tôi phải cần 20 phút mới nhập cuộc. Sau đó, các cầu thủ đã tiếp nhận và chơi rất xuất sắc. Tinh thần đồng đội quá tuyệt vời, thật vui khi nhìn thấy điều đó", ông Heynckes nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Sau nhiều đợt tấn công, cuối cùng đội chủ nhà cũng được toại nguyện ở cuối hiệp một. Tiền đạo Wagner đã có trận đấu thứ tư liên tiếp lập công cho Bayern Munich. Hai bàn thắng trong 4 phút cuối hiệp một đều do Thomas Muller kiến tạo, trong đó có một bàn tiền đạo mang áo số 2 này ghi chỉ ở khoảng cách nửa mét..

Trận đấu sau đó hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà và thủ môn Yann Sommer sau đó phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần là điều không tránh khỏi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Dương Minh Ninh HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT