Quảng cáo

Văn Đức ghi 2 bàn, SLNA hòa kịch tính XSKT Cần Thơ

Chủ nhật, 15/04/2018 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao U23 Việt Nam của SLNA đều lập công nhưng họ không thể giành 3 điểm trên sân Cần Thơ.

Bước vào trận đấu, SLNA có bàn mở tỷ số từ rất sớm nhờ công của Hồ Tuấn Tài sau cút bắt vô lê tuyệt đẹp, nhưng Cần Thơ không chịu buông xuôi trên sân nhà. Phút 16, từ tình huống phạt góc bên cánh phải của XSKT Cần Thơ, Út Cường đã có pha bật cao đánh đầu dũng mãnh, ghi bàn gỡ hòa cho chủ nhà.

SLNA tái lập lợi thế dẫn trước chỉ sau 3 phút, khi Hồ Sỹ Sâm đã có pha kiến tạo để Phan Văn Đức băng xuống rất nhanh và dứt điểm khôn ngoan vào lưới. Tuy nhiên, Wander Luiz khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-2 với pha ghi bàn đẹp mắt.

Sang hiệp 2, Wander Luiz lại tỏa sáng, giúp Cần Thơ dẫn 3-2 với pha lốp bóng hết sức tinh tế từ góc hẹp, nhưng Phan Văn Đức cũng lên tiếng với pha băng lên dứt điểm từ ngoài vòng cấm, ghi bàn gỡ hoà 3-3 cho SLNA. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Diễn biến trận đấu

65’: 3-3!! Olaha nhả bóng rất vừa tầm để Phan Văn Đức băng lên dứt điểm từ ngoài vòng cấm, ghi bàn gỡ hoà 3-3 cho SLNA.

55’: 3-2!! Wander Luiz đã có pha lốp bóng hết sức tinh tế từ góc hẹp, ghi bàn thắng đưa chủ nhà XSKT Cần Thơ vươn lên dẫn trước.

42': 2-2!! Wander Luiz ghi bàn cho Cần Thơ.

19’: 1-2!! Hồ Sỹ Sâm đã có pha kiến tạo để Phan Văn Đức băng xuống rất nhanh và dứt điểm khôn ngoan, giúp SLNA vươn lên dẫn trước lần thứ 2 trong trận đấu.

16: 1-1!! Từ tình huống phạt góc bên cánh phải của XSKT Cần Thơ, Út Cường đã có pha bật cao đánh đầu dũng mãnh, ghi bàn gỡ hòa cho chủ nhà.

2': 0-1!! SLNA mở tỷ số nhờ công của Hồ Tuấn Tài sau cút bắt vô lê tuyệt đẹp.

 


HLV Đinh Hồng Vinh đã cho thấy sự mát tay của mình khi kết duyên cùng đội bóng xứ Tây đô, nếu như sau 4 vòng đấu của mùa giải trước, XSKT Cần Thơ chỉ kiếm được 2 điểm, thì ở V.League 2018, họ đã bỏ túi những 7 điểm cùng vị trí thứ 5 trên BXH. Ngoài việc từ bỏ lối đá phụ thuộc vào 2 'tây' dưới thời ông Vũ Quang Bảo, thì HLV Đinh Hồng Vinh đã giúp học trò tiến bộ lên rất nhiều bằng những mảng miếng phối hợp rõ nét.

XSKT Cần Thơ vs SLNA, trực tiếp XSKT Cần Thơ vs SLNA, xem XSKT Cần Thơ vs SLNA, link xem XSKT Cần Thơ vs SLNA

Ngoài ra phải kể đến những bản hợp đồng mới chất lượng như Hữu Dũng, Patuyo, Tăng Tuấn...đã mang đến diện mạo tích cực cho XSKT Cần Thơ. Thậm chí ở vòng 4, đội bóng xứ Tây đô còn bất ngờ đả bại đối thủ khó nhằn Hải Phòng ngay tại thánh địa Lạch Tray. Đối thủ của XSKT Cần Thơ ở trận đấu chiều 15/4 cũng đang có phong độ tốt.

SLNA toàn thắng 2 trận đấu gần đây ở 2 mặt trận. Tại V.League, Văn Đức và đồng đội đánh bại TP.HCM 2 bàn trắng. Còn ở AFC Cup, SLNA hạ đẹp Tampines Rovers trên sân Vinh, qua đó sáng cử đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Đến làm khách XSKT Cần Thơ, rõ ràng thầy trò Nguyễn Đức Thắng phải có cái nhìn khác về đối thủ.

Cho dù 3 lần gặp nhau gần nhất, SLNA đã giành trọn 9 điểm trước XSKT Cần Thơ, nhưng đó là chuyện của năm 2016 và 2017. Còn hiện giờ, nếu chủ quan, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải trả giá. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng là người cẩn trọng và hiểu 'thời thế', vì vậy không ngạc nhiên nếu SLNA đá chặt chẽ trên sân Cần Thơ, nhất là khi 2 ngoại binh Olaha và Osmar đều gặp chấn thương, và đội bóng xứ Nghệ nhiều khả năng phải đá với 100% nội binh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo