Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn phản pháo sau lời chê của HLV U21 Việt Nam

Thứ sáu, 23/12/2016 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Học trò U19 bị HLV Phạm Minh Đức ‘chê’ trên tuyển U21, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những đáp trả chính thức.

Như đã biết, sau trận thua Yokohama 1-0, HLV Minh Đức đã buông lời chê bai lứa cầu thủ U21 Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ U19 vừa vào World Cup: “Không thể trách các cầu thủ của tôi, bởi họ kém về nhiều mặt so với lứa cầu thủ được thầy Giôm ở HAGL huấn luyện. Thực sự tôi cũng rất bất ngờ khi lứa U19 Việt Nam vừa rồi có vé dự U20 World Cup".

Đến hôm nay, khi được hỏi, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ những quan điểm rất thẳng thắn của mình trước báo giới.

“Tôi không phủ nhận U19 Việt Nam giành vé dự World Cup 2017 là may mắn. Trong thể thao thì yếu tố may mắn là bình thường. Chuyện HLV Minh Đức phát biểu chê bai cũng hết sức bình thường, không sao cả, cứ coi chuyện đó nhẹ nhàng thôi. Tuy nhiên, may mắn không quyết định mọi thứ. Chẳng hạn không biết đá bóng làm sao gặp may thắng người ta được. Anh phải biết chơi, ở một năng lực nhất định thì may mắn là đúng.

Mỗi người có một quan điểm riêng và tôi không quan tâm đến vấn đề đó. Chuyện may mắn hay không thì dư luận theo dõi sẽ có đánh giá của riêng mình. Họ thích thì nói hay mà không thích thì kêu dở. Bình thường mà! Mỗi người một quan điểm”, ông Tuấn nói.

Tuy nhiên,  sau đó, trong bài phỏng vấn trên Web Thể Thao, HLV Hoàng Anh Tuấn dành nhiều thời gian hơn để nói về HLV Minh Đức:

“Đầu tiên, chúng ta cần nói rõ ràng và thẳng thắn, khi công việc không được thuận lợi thì HLV phải nhận trách nhiệm đầu tiên. Có thể trận đấu hôm qua, cậu ấy (HLV Minh Đức) không hài lòng nhưng lỗi đầu tiên phải là cậu ấy. Lý do là cậu ấy chọn người – không ai ép cả và đưa các em vào sân đá. Vậy nên, cậu ấy cần có trách nhiệm đầu tiên, sau đó hãy nói người xung quanh.

Bởi tất cả các khóa học bóng đều dạy, không công kích, chỉ trích, đánh giá đồng nghiệp, có thể Đức đã quên. Có thể là chiêu trò nhằm mục đích cho các em cố gắng, nhưng cần đúng lúc và đúng chỗ bởi các em đá tốt mà chê thì sao được.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quốc tế u21 việt nam u19 việt nam u21 HAGL hlv minh đức HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo