Quảng cáo

U21 Viettel 'vô đối' giải U21 QG, bái phục thầy Park

Chủ nhật, 20/12/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thầy Park cho thấy khả năng nhìn người xuất sắc của mình khi những cái tên trong màu áo U21 Viettel được ông chọn lên đội U22 Việt Nam đều để lại dấu ấn cá nhân đậm nét ở VCK U21 Quốc gia 2020.

Với một lực lượng được đánh giá cao và đồng đều, U21 Viettel đã chính thức giành chức vô địch tại VCK U21 QG 2020. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh đã đánh bại đối thủ cực mạnh là U21 SLNA ở trận chung kết với tỉ số 1-0. Đây có thể xem là thành quả xứng đáng cho U21 Viettel khi họ luôn thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu giải. 

Những cái tên thi đấu nổi bật và ấn tượng trong thành phần U21 Viettel bao gồm Nguyễn Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình, thủ môn Phạm Mạnh Cường.

Trong đó, Thắng "Huế" ẵm liền 2 giải là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết và cầu thủ xuất sắc nhất giải. Tiền vệ của U21 Viettel góp công lớn trong chiến thắng của đội nhà ở trận chung kết gặp U21 SLNA. Anh gần như giúp Viettel chiếm lợi thế ở khoảng không gian giữa sân. Bên cạnh đó, khả năng đọc vị trí và chuyền bóng của cầu thủ người Huế là cực kỳ ấn tượng.

Một cái tên khác cũng thi đấu cực kỳ nổi bật là Nhâm Mạnh Dũng. Cầu thủ sinh năm 2000 được HLV Thạch Bảo Khanh sắp xếp thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Thậm chí, có lúc cầu thủ có sở trường chơi tiền đạo này được chuyển xuống đá ... trung vệ.

Tuy vậy, Nhâm Mạnh Dũng dù chơi ở vị trí nào thì cũng luôn thể hiện một kỹ năng chơi bóng đáng kinh ngạc. Mạnh Dũng xuất sắc ghi tới 4 bàn thắng cho Viettel và giành luôn giải "Vua phá lưới".

Ảnh 1
Các tuyển thủ U.22 Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch U.21 của Viettel.

Bên cạnh đó, Thanh Bình và Thủ môn Mạnh Cường cũng là 2 cái tên nổi bật trong thành phần U21 Viettel ở VCK U21 QG 2020. Nếu như trung vệ Thanh Bình luôn thể hiện sự chắc chắn khi chỉ huy hàng thủ, thì thủ môn Mạnh Cường được đánh giá rất cao về chuyên môn, xuất sắc thể hiện một phong độ ấn tượng khi chỉ để lọt lưới 3 bàn sau 5 trận. Dĩ nhiên, Mạnh Cường cũng giành giải Thủ môn xuất sắc nhất.

Điều đáng nói ở đây là cả 4 cái tên được chúng tôi liệt kê kể trên đều là những cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn triệu tập lên U22 Việt Nam trong bản danh sách mới nhất.

Dưới lăng kính này, chúng ta có thể thấy HLV Park có khả năng nhìn người tốt như thế nào. Bởi lẽ, 4 cầu thủ kể trên đều chơi ở những vị trí khác nhau, và hơn hết, họ chơi nổi bật hơn hẳn so với phần còn lại của VCK U21 QG 2020.

Ngay sau khi kết thúc VCK U21 QG, những cầu thủ này sẽ lập tức di chuyển ra Hà Nội để hội quân cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam. Với những cái tên chất lượng kể trên, HLV Park cùng BHL hứa hẹn sẽ có thêm nhiều phương án để chuẩn bị cho một năm 2021 với rất nhiều thử thách.

Highlights: U21 Viettel 1-0 U21 SLNA (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 QG 2020 U21 Viettel U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT