Quảng cáo

HLV Conte chốt tương lai, Torres ‘không nhớ gì’

Thứ bảy, 04/03/2017 14:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Conte chốt tương lai, Torres ‘không nhớ gì’, Rojo nhận tin vui... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 4/3

Antonio Conte trấn an người hâm mộ Chelsea

Khi các phóng viên hỏi Inter Milan đã đưa ra đề nghị nào hay chưa, Conte thẳng thắn nói: “Cá nhân tôi? Không. Tôi nghĩ tình hình rất rõ ràng”.

“Tôi có hợp đồng với Chelsea và chúng tôi đang cố gắng làm một điều gì đó rất quan trọng với CLB, ngay bây giờ và cả trong tương lai. Với tất cả các HLV, khi bắt đầu công việc ở 1 CLB mới, họ luôn luôn muốn ở lại đó thật nhiều, nhiều năm tiếp theo. Bởi lẽ điều đó có nghĩa họ đang làm xuất sắc công việc của mình”.

“Tôi có khả năng cải thiện cầu thủ của tôi, cải thiện đội bóng và cùng nhau phát triển. Vấn đề duy nhất của tôi là gia đình tôi đang rất nhớ tôi. Họ ở lại Italia và tôi đang làm việc vì tương lai, cố gắng đưa họ đến đây và ở bên nhau, bởi vì gia đình tôi nhớ tôi. Các tin đồn có nhắc đến vấn đề này, nhưng tôi không quan tâm”.

conte, antonio conte, tin tuc bong da hot 4/3, diem tin bong da 4/3, tin tuc the thao hot 4/3, torres

Mourinho: 'Tôi đâu phải quái vật, mọi người nên học cách yêu tôi đi'

"Tôi nghĩ tới lúc M.U nhận ra tôi không phải quái vật như họ từng nghĩ", Mourinho chia sẻ trước trận gặp Bournemouth diễn ra tối 4.3. "Tôi không phải gã xấu xa, ngạo mạn hay khó gần. Ít nhất đến hôm nay thì chưa có cầu thủ nào bỏ trốn khi tôi đến. Mọi người đang hạnh phúc và thích thú khi làm việc cùng tôi. Mối quan hệ giữa tôi và cầu thủ rất tốt".

Cựu HLV Chelsea một lần nữa khẳng định bản thân rất hạnh phúc với những gì đang trải qua. Ông cũng khát khao thực hiện cuộc cách mạng ở M.U và giúp CLB tiếp tục phát triển. Từ chia sẻ của Mourinho, có thể hè 2017 sẽ rất bận rộn với "Quỷ đỏ" và Mourinho khi nhiều bản hợp đồng mới sẽ cập bến sân Old Trafford.

Chơi ấn tượng, Rojo được trọng thưởng

Với phong độ cao trong màu áo Manchester United, hậu vệ Marcos Rojo mới đây đã được triệu tập trở lại trong danh sách 26 tuyển thủ Argentina tham dự vòng loại World Cup.

Trong lần tập trung gần nhất của tuyển Argentina, Rojo không góp mặt. Đó cũng là khoảng thời gian Albincelestes trải qua thất bại 0-3 trước Brazil và thắng lợi 3-0 trên sân nhà trước Colombia tại vòng loại World Cup. Tuy nhiên chỉ trong vòng tháng 12, Rojo đã hồi sinh ngoạn mục tại M.U.

Chấn thương kinh hoàng, Torres thừa nhận "mất trí nhớ"

Sau 2 ngày nằm viện để điều trị và dưỡng thương, Torres đã xuất viện. Cầu thủ này thừa nhận anh không còn chút nhận thức gì về chấn thương kinh hoàng gặp phải cách đấy vài hôm: “Tôi đã không nhớ gì về chấn thương của mình, tôi chỉ có thể hình dung lại mọi thứ qua lời kể của bạn bè. Trong quá khứ, tôi từng trải qua tai nạn tương tự khi chơi bóng cho đội tuyển TBN.”.

Hiện tại, Torres vẫn chưa thể trở lại Atletico mà phải ở lại thành phố Santiago de Compostela. Theo đội ngũ bác sĩ, ngôi sao 32 tuổi không nên đi máy bay để tránh những dư chấn đáng tiếc từ tai nạn.

Man City nhắm "Philipp Lahm mới" của bóng đá Đức

Trong nỗ lực trẻ hóa đội hình, Man City đang nhắm đến hậu vệ phải Benjamin Henrichs của Leverkusen. Năm nay Henrichs mới 19 tuổi và được mệnh danh là "Phillipp Lahm mới". Bên cạnh đó, nếu chiêu mộ được Henrichs, Man City cũng giải được bài toán hậu vệ phải khi cả Sagna và Zabalete đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Mới đây, theo báo cáo của Sky Sports Deutschland Manchester City đã có cuộc tiếp xúc với bên phía đại diện của Benjamin Henrichs tại Cologne. Với động thái trên, Man City đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ trẻ tài năng nhất Bundesliga.

Cần biết rằng, Inter đã theo đuổi Henrichs trong khoảng thời gian vừa qua. Và với sự hậu thuẫn từ "núi tiền" của tập đoàn Trung Quốc, Inter chắc chắn sẽ không bỏ cuộc dễ dàng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conte antonio conte tin tuc bong da hot 4/3 diem tin bong da 4/3 tin tuc the thao hot 4/3 torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT