Quảng cáo

Ibra sút hỏng 11m, MU để Bournemouth chia điểm cay đắng

Thứ bảy, 04/03/2017 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu hơn người trong hiệp 2, nhưng các cầu thủ Man Utd đã thi đấu dưới phong độ, bỏ lỡ quá nhiều tình huống nguy hiểm và để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Đúng như dự đoán, Man Utd là đội có được thời lượng kiểm soát bóng vượt trội sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Bournemouth chấp nhận chơi thấp nhưng họ cũng rất nguy hiểm với những pha phản công nhanh. Cơ hội đầu tiên thuộc về Man Utd, ngay ở phút thứ 5. Từ đường chuyền dài của Shaw, Pogba đã có pha bứt tốc cực nhanh, tuy nhiên, anh không thể đánh bại Boruc.

Ibra sút hỏng 11m, MU để Bournemouth chia điểm cay đắng

Khi mà NHM Man Utd chưa nghĩ đến bàn thắng thì Marcos Rojo khiến tất cả bất ngờ. Từ nỗ lực sút bóng của Valencia, Marcos Rojo đã nhanh chân làm bóng thay đổi hướng bay thẳng vào lưới  Bournemouth. 1-0 cho Man Utd!

Thừa thắng xông lên, Man Utd tiếp tục dồn ép đội khách, tuy nhiên họ không tạo ra thêm cơ hội nào đáng kể. Quá mải mê tấn công, Man Utd trả giá đắt ở phút 39. Từ 1 pha phản công nhanh của Bournemouth, Phil Jones đã phạm lỗi trong vòng cấm địa sau pha ngoặt bóng của đối thủ. Trên chấm phạt đền, Josua King dễ dàng hạ gục De Gea. 1-1 cho đội khách.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Man Utd có lợi thế lớn khi Surman nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì lỗi phản ứng. Chơi hơn người, Quỷ đỏ gia tăng sức ép còn Bournemouth chấp nhận lùi rất sâu đội hình và nhường lại toàn bộ trung tuyến cho đối thủ.

Mặc dù cầm được nhiều bóng song MU không có nhiều ý tưởng tiếp cận khung thành. Trong hiệp 2, MU tung ra 10 cú đá nhưng chỉ 2 đi trúng đích. Cơ hội đáng tiếc nhất của MU đến từ quả phạt đền của Ibrahimovic. Mặc dù vậy, tiền đạo số 9 vẫn không thể khuất phục được thủ môn Boruc trong một ngày thi đấu xuất thần. Chỉ có được 1 điểm trên sân nhà, MU vẫn sẽ tiếp tục đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Diễn biến trận đấu

1        Đội khách Bournemouth giao bóng trước.

2        Cơ hội đầu tiên thuộc về MU, Rooney bật rất cao đánh đầu trong tư thế với về khung thành Bournemouth.

5        Đường chuyền dài phát động tấn công tuyệt vời của Shaw, Paul Pogba bứt tốc rất nhanh trước khi xỉa bóng vào góc xa.

8        Thêm một pha rót bóng nữa của MU, Mata thoát xuống đối mặt với thủ môn Boruc nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

11      Rooney thực hiện đường căng ngang nhưng Ibra khống chế quá ẩu. Ngay sau đó Bournemouth phản công xuất sắc và De Gea phải trổ tài.

14      Martial đi bóng rất khéo léo xuyên vào vòng cấm. Đường căng ngang sau đó tạo ra tình huống lộn xộn ngay trước vạch vôi.

23      VÀO! Valencia quyết định sút xa táo bạo nhưng cú ra chân rất nhanh của Rojo đưa bóng đi thẳng vào khung thành Bournemouth.

29      Bournemouth có cơ hội tấn công với pha bật tường rất nhanh bên cánh trái. Mặc dù vậy thủ môn De Gea vẫn rất vững vàng trước khung thành.

33      Shaw bứt tốc rất nhanh và đội trưởng Bournemouth vào bóng rất quyết liệt. Thẻ vàng được rút ra còn hậu vệ MU rất đau đớn.

38      Phil Jones đã bị mắc lừa tiền đạo Bournemouth ở pha ngoặt bóng. Trọng tài Friend ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

40      VÀO! Josua King tung cú đá quá căng và quyết đoán hạ gục De Gea quân bình tỷ số 1-1.

42      MU lập tức có câu trả lời, Ibra tung cú đá bất ngờ từ góc trái nhưng thủ môn Boruc bay người cứu thua đẹp mắt.

44      Tình huống tung cùi trỏ rất lộ của Ibra. Trọng tài Friend rất nghiêm khắc nhắc nhở bởi trước đó tiền đạo MU đã phải nhận 1 thẻ vàng.

45+2 Đội trưởng Surman có pha đạp bóng nguy hiểm vào đầu Ibra. Anh phản ứng rất gay gắt và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

45+5 Hai đội hòa nhau 1-1 nhưng Bournemouth chỉ còn lại 10 người trên sân.

49      Bournemouth phòng ngự rất đông bên phần sân nhà. Martial vừa thực hiện cú treo bóng sâu, pha cản phá của Cook suýt nữa đã "đốt lưới nhà".

53      MU đang tập trung tấn công bên cánh trái. Shaw tạt bóng tầm thấp cho Rooney, tiền đạo số 10 xoay người dứt điểm chân trái rất nhanh.

56      Cú đá từ xa rất hay của Pogba vào góc cao khung thành Bournemouth. Mặc dù vậy, thủ môn Boruc tiếp tục bay người xuất sắc.

60      MU đang chủ động cầm bóng chắc chắc và bình tĩnh tìm kẽ hở. Vừa rồi Rooney thoát xuống nhận đường chọc khe nhưng sập bẫy việt vị.

70      Mourinho thay liền 3 người! Rooney, Shaw và Carrick rời sân nhường chỗ cho Lingard, Rashford và Fellaini.

71      Nỗ lực tung chân cứu bóng của Pogba đã đưa bóng chạm tay hậu vệ Bournemouth trong vòng cấm.

72      Ibrahimovic đứng trước cơ hội quá tuyệt vời ghi bàn nhưng Boruc đổ người xuất thần. Tỷ số vẫn là 1-1.

80      Tình huống đua tốc độ quyết liệt và Rashford đẩy vai từ phía sau. Ở tốc độ cao, cầu thủ Bournemouth đã bay ra ngoài đường biên.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1

Đội hình xuất phát

MU: De Gea, Valencia, Rojo, Jones, Shaw, Carrick, Pogba, Mata, Martial, Rooney, Ibrahimovic

Bournemouth: Boruc, Mings, Cook, Daniels, Smith, King, Surman, Arter, Afobe, Pugh, Fraser

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tỷ số MU vs Bournemouth Kết quả MU vs Bournemouth tỷ số trận đấu MU vs Bournemouth Kết quả trận đấu MU vs Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT