Quảng cáo

Benzema và James tỏa sáng, Real thắng đậm Eibar

Thứ bảy, 04/03/2017 23:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Benzema và James thi nhau tỏa sáng giúp Real Madrid dễ dàng dẫn sau đội chủ nhà Eibar.

Hành quân đến sân của Eibar mà không có sự phục vụ của Ronaldo và Bale, Real Madrid được dự đoán sẽ có 1 trận đấu đầy khó khăn. Điều đó được hiện thực hóa trong 15 phút đầu của trận đấu khi đội chủ nhà Eibar tổ chức cầm bóng khá tốt và triển khai được thế trận. Trong khi đó, Real Madrid không mấy khi dâng cao.

Mặc dù vậy, Kền kền Trắng dễ dàng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. Sau 1 pha bứt tốc ở cánh trái của Asensio, bóng được căng ngang vào trong cho Benzema. Tiền đạo này dù ở góc khá khó vẫn tung cú dứt điểm sệt, khiến thủ môn đối phương vất vả đẩy bóng ra. Và chân sút người Pháp kịp thời băng vào đá bồi, mở tỷ số cho đội khách.

Có được bàn thắng, Real Madrid thi đấu thoải mái hơn, và họ có dược bàn thắng thứ hai từ một tình huống đá phạt. Phút 24, James đá phạt thuận lợi cho Benzema băng vào dứt điểm thoải mái, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid. Năm phút sau, Luka Modric mở biên rất thoáng cho Benzema đi bóng rồi căng ngang thuận lợi cho James đệm bóng nâng tỷ số lên 3-0.

Bước sang hiệp hai, Real Madrid còn ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Asensio ở phút thứ 60, sau pha dứt điểm không thành của James. Eibar hai lần đưa được bóng vào lưới Real Madrid, nhưng chỉ được công nhận một do công của Ruben Pena ở phút 72. Với chiến thắng này, Real Madrid có được 59 điểm và tạm vươn lên vị trí số 1 BXH La Liga

Eibar vs Real Madrid, ket qua Eibar vs Real Madrid, ty so Eibar vs Real Madrid, ket qua tran dau Eibar vs Real Madrid, ty so tran dau Eibar vs Real Madrid, ket qua Real Madrid, ket qua La Liga

 


 

Đội hình thi đấu

Eibar: Yoel; Capa, Ramis, Dos Santos, Luna; Escalante, Dani Garcia; Pedro Leon, Adrián, Ruben Pena, Sergi Enrich.

Real: Keylor; Danilo, Ramos, Pepe, Nacho; Casemiro, Modric, James; Lucas, Benzema, Asensio.


 

Diễn biến

Player Loading...
Player Loading...

Tình huống Real nâng tỷ số lên 4-0

71': Ruben Pena rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Eibar.

68': Eibar đưa được bóng vào lưới Real Madrid nhưng Escarate đã rơi vào thế việt vị

60': Nỗ lực dứt điểm của James trong pha đối mặt đưa bóng chạm cột dọc và Asensio đệm bóng dễ dàng vào lưới trống nâng tỷ số lên 4-0.

49': CƠ HỘI, KHÔNG VÀO!!! Suýt nữa Benzema lập hattrick nếu cú đá chéo góc của anh chính xác hơn.

45': Hết hiệp 1.

42': Asensio thử vận may với cú ra chân ở ngoài vòng cấm, bóng đi chệch cột dọc.

Player Loading...

29': Luka Modric mở biên rất thoáng cho Benzema đi bóng rồi căng ngang thuận lợi cho James đệm bóng nâng tỷ số lên 3-0 cho Real Madrid

24': James đá phạt thuận lợi cho Benzema băng vào dứt điểm thoải mái, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Player Loading...

15': Ngay sau bàn thắng, Real suýt gia tăng được cách biệt nếu như Dos Santos không kịp chạm chân vào bóng sau đường căng ngang của Benzema, làm trái bóng không thể tìm đến được vị trí của Asensio hay Nacho ở phía sau.

Player Loading...

14': Asensio căng ngang bên cánh trái, Benzema ở góc xa tung cú dứt điểm sệt bị đối phương cản phá, nhưng anh băng vào kịp thời để đá bồi mở tỷ số cho Real. 1-0.

8: CHỌC KHE!!! Lại là Benzema trở thành tâm điểm trong đợt tấn công của Real. Tuy nhiên chân sút người Pháp đang có cảm giác bóng không tốt, liên tục xử lý chệch choạc.

4: Do phải làm khách cộng thêm đội hình sứt mẻ nhiều trụ cột nên đội bóng Hoàng gia TBN nhập cuộc đầy thận trọng, không dám dâng cao đội hình tấn công mạnh. Dù vậy, họ vẫn ít nhiều kiểm soát được thế trận.

1': Ngay những giây đầu tiên của trận đấu, Real đã có tình huống đập nhả hết sức đẹp mắt, đáng tiếp Benzema đã không kịp tung chân dứt điểm.

1': Trận đấu bắt đầu

 


 

Lực lượng

Eibar: Nano, Imanol Sarriegui, Asier Riesgo, Kike García chấn thương. Florian Lejeune bị treo giò. David Juncà, Fran Rico bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid: Raphael Varane chấn thương. Gareth Bale, Álvaro Morata bị treo giò. Cristiano Ronaldo, Fábio Coentrão, Danilo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định chung

Đội chủ nhà Eibar rõ ràng bị đánh giá yếu hơn Real Madrid trong cuộc đối đầu này khi họ chỉ đứng thứ 7 tại La Liga trong khi đối thủ xếp thứ 2 và còn chưa đấu 1 trận, tuy nhiên, không phải là không có cơ sở cho 1 điều bất ngờ tại Tây Ban Nha tối 4/3.

Cụ thể, Eibar đang có hàng công khá mạnh. Họ ghi ít nhất 2 bàn trong 4/5 trận đấu gần nhất. Những đường tấn công của Eibar chủ yếu đến từ cánh trái và việc sử dụng bóng bổng của đội bóng này rất hiệu quả. Lối chơi bóng dài, bóng bổng và pressing của Eibar luôn là 1 điều khó chịu với bất cứ đối thủ nào.

Trong khi đó, Real Madrid đang không có được kết quả tốt. Họ mới để Las Palmas cầm hòa và còn không thể có sự phục vụ của Bale, ngoài ra, việc các cầu thủ bị hao mòn thể lực là rất đáng lo. Vốn đã không có trạng thái tốt nhất và còn phải thi đấu trước 1 đội bóng pressing toàn sân, nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ gặp khó khăn.

Dự đoán, trận này Real Madrid sẽ bị thủng lưới trước và hàng công gặp khó với bẫy việt vị của đối phương, nhưng với kỹ năng cá nhân tốt, Real Madrid rất có thể sẽ có được 1 cuộc lội ngược dòng. Tỷ số có thể sẽ là 2-2 hoặc 2-3.

Dự đoán đội hình

Eibar: Rodríguez, Arbilla, Gálvez, Ramis, Capa, Escalante, García, Inui, González, León, Enrich.

Real Madrid: Navas, Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro,  Modric, Ronaldo, Benzema, Vázquez.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar vs Real Madrid ket qua Eibar vs Real Madrid ty so Eibar vs Real Madrid ket qua tran dau Eibar vs Real Madrid ty so tran dau Eibar vs Real Madrid ket qua Real Madrid ket qua La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT