Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Thời tiết là thử thách lớn đối với CLB Hà Nội'

Thứ ba, 19/02/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia của CLB Hà Nội tỏ ra vô cùng lo lắng trước trận đấu gặp Sơn Đông Lỗ Năng.

Có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu playoff AFC Champions League gặp Sơn Đông Lỗ Năng, cả HLV Chu Đình Nghiêm và đội trưởng Văn Quyết đều tỏ ra khá lo lắng. Ông Nghiêm cho biết: “Thời tiết quá lạnh ở Tế Nam khiến chúng tôi gặp khó khăn. Trận đấu tới chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho cả đội. Điều đó rõ ràng khiến CLB Hà Nội gặp bất lợi.

Sơn Đông là một CLB rất mạnh và các ông chủ đã treo thưởng lớn cho chúng tôi nếu đánh bại họ. Đó sẽ là một động lực cho các cầu thủ. Nếu lọt vào vòng bảng AFC Champions League, đó sẽ là lịch sử đối với bóng đá Việt Nam nói chung và CLB nói riêng.”

Thời tiết tại Tế Nam lúc này rất lạnh. Vào thời điểm CLB Hà Nội di chuyển và tập luyện, nhiệt độ đã xuống dưới 0 độ C và đã xuất hiện mưa tuyết nhỏ. Dự báo, vào lúc trận đấu diễn ra thì nhiệt độ sẽ rơi vào khoảng 4 độ C.

Xem trực tiếp CLB Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng tại đây

Chu Đình Nghiêm, hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng, Hà nội, afc Champions League

Trước Hà Nội, CLB Becamex Bình Dương từng nhiều lần lọt vào vòng bảng AFC Champions League, nhưng đó là khi đội vô địch V-League giành vé vào thẳng. Khi phải đấu playoff, chưa có đội bóng nào của Việt Nam vượt qua những đại diện lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc để có mặt tại đây.

“CLB của các bạn đã nhiều lần giành được Cúp Quốc Gia của Trung Quốc và đã có thành tích tốt ở Cúp Tân Niên hồi tháng 2 vừa qua. Về các cầu thủ, tôi rất ấn tượng với số 19 (Pelle), 32 (Gedes) và 4 (Gil), đó đều là những ngoại binh chất lượng. Đội của các bạn rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ tìm ra cách để chiến thắng.” - ông Nghiêm chốt lại.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Sơn Đông Lỗ Năng sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 19/2.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chu Đình Nghiêm hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng Hà nội afc Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT