Quảng cáo

Duy Mạnh mang giày đinh sắt đấu Sơn Đông Lỗ Năng

Thứ ba, 19/02/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tiết lộ những phương án anh và các đồng đội sẽ sử dụng trong trận đấu gặp Sơn Đông Lỗ Năng.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng tạo cơn sốt chưa từng có ở SVĐ Hàng Đẫy (Ngọc Bảo, Quốc Thịnh/ Thethao247.vn)

>>> Xem trực tiếp Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng, 14h30 hôm nay (19/2)

Chiều nay lúc 14h30 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận đấu play-off tranh vé vớt dự AFC Champions League 2019 giữa CLB Hà Nội gặp Sơn Đông Lỗ Năng, Trung Quốc. Trận đấu này được diễn ra tại tỉnh Sơn Đông, một địa điểm có thời tiết lạnh giá rất giống với Thường Châu, nơi mà đội U23 Việt Nam từng thi đấu tại giải châu Á cách đây 1 năm.

Chiều hôm qua (18/2), CLB Hà Nội đã có buổi tập chính thức làm quen SVĐ Jinan Olympic. Các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã chuẩn bị những khả năng xảy ra khi đối mặt với đội chủ nhà rất mạnh dưới cái giá lạnh xấp xỉ 1 độ C trên một mặt sân rất cứng và trơn do tuyết rơi.

manh 1

Chia sẻ trước trận, trung vệ Đỗ Duy Mạnh tiết lộ rằng anh và các đồng đội sẽ chuẩn bị phương án mang giày đinh sắt để thích nghi với điều kiện thi đấu 'sân trơn, bóng ướt' nếu có xảy ra tuyết rơi dày. Ngoài ra, các cầu thủ cũng đã được trang bị quần áo ấm, trang phục giữ nhiệt chuyên dụng để thi đấu tốt dưới thời tiết lạnh giá ở Trung Quốc.

Đỗ Duy Mạnh đã được HLV Chu Đình Nghiêm cho nghỉ ngơi ở trận tranh Siêu Cúp 2019 gặp Bình Dương và trung vệ hàng đầu của ĐTVN đã sẵn sàng cho trận quan trọng sắp tới.

Phía bên kia chiến tuyến, CLB Sơn Đông Lỗ Năng cũng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình để hoàn thành mục tiêu vào vòng bảng Champions League. Đối thủ đáng gờm nhất mà Duy Mạnh phải cẩn trọng là tiền đạo Graziano Pelle, tiền đạo ĐTQG Italia từng ghi bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha, Bỉ tại EURO 2016. Chưa kể, tuyến giữa của Sơn Đông Lỗ Năng vẫn tiềm ẩn khả năng Marouane Fellaini có thể ra sân sau khi bình phục chấn thương.

Xem thêm hình ảnh mới nhất về buổi tập của Hà Nội FC tại Sơn Đông, Trung Quốc: (Ảnh: CLB Hà Nội)


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ duy mạnh hà nội vs sơn đông lỗ năng hà nội fc afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo