Quảng cáo

Cầu thủ Việt ước mơ khoác áo ĐT Campuchia đã rời V.League

Thứ ba, 19/02/2019 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Diệp Hoài Xuân đã chuyển đến đầu quân cho CLB Phnom Penh Crown, qua đó tiến gần đến giấc mơ khoác áo ĐT Campuchia.

Video: Diệp Hoài Xuân ra mắt Phnom Penh Crown

Cầu thủ người Khmer có 2 quốc tịch Việt Nam và Campuchia, Diệp Hoài Xuân đã chính thức gia nhập Phnom Penh Crown kể từ mùa giải 2019. Việc trở lại Campuchia chơi bóng là một phần trong mong muốn được khoác áo ĐT 'Những chiến binh Angkor' của trung vệ 100% gốc Việt.

Diệp Hoài Xuân là người dân tộc Khmer tại Bạc Liêu. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Cà Mau, sau đó chuyển sang chơi cho Đồng Tháp và Vĩnh Long. Năm 2015, Diệp Hoài Xuân đã nhập quốc tịch Campuchia với tên Ream Serng để thi đấu với tư cách nội binh cho CLB Kirivong Sok Sen Che (Phnom Penh).

Sau một mùa giải thi đấu tại Campuchia, trung vệ sinh năm 1992 quyết định trở lại Việt Nam thi đấu cho Đồng Tháp ở V.League 2016. Ở mùa giải 2017 và 2018, anh tiếp tục chuyển tới khoác áo Hải Phòng và CLB TP.HCM.

Trước thềm mùa giải V.League 2019, Diệp Hoài Xuân đã đến thử việc tại HAGL. Anh cùng đội bóng phố Núi vô địch giải BTV Cup tại Bình Dương. Tuy nhiên màn trình diễn của Hoài Xuân đã không thuyết phục được BLĐ HAGL ký hợp đồng chính thức.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diệp Hoài Xuân Campuchia V.League HAGL BTV Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT