Quảng cáo

HAGL mất Xuân Trường trong nửa số trận còn lại của V-League

Chủ nhật, 09/09/2018 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường vắng mặt tại V.League, cầu thủ tuyển Nga bị điều tra doping... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 9/9.

 

HAGL mất Xuân Trường trong nửa số trận còn lại của V-League

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiến hành tiểu phẫu để chữa dứt điểm căn bệnh viêm cuốn mũi. Dự kiến dựa theo phác đồ điều trị, Xuân Trường sẽ nghỉ khoảng 10 ngày trước khi trở lại tập luyện.

Dù thời gian để Xuân Trường trở lại tập luyện là không quá dài nhưng do đây là thời điểm V.League chuẩn bị diễn ra với mật độ dày đặc nên chắc chắn cầu thủ sinh năm 1995 sẽ vắng mặt ở vòng 21 và 22 V.League vào các ngày 9 và 16.9.

Nếu chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, Trường sẽ phải nghỉ nốt cả trận đấu gặp Hà Nội FC ngày 19.9 trên sân Pleiku. Vậy là trong 6 trận đấu còn lại của V-League, Xuân Trường chỉ có thể góp mặt trong 3 trận đấu cuối.

Tin bóng đá HOT,Tin bóng đá HOT hôm nay, Xuân Trường

Người hùng World Cup của tuyển Nga bị điều tra doping

Cầu thủ chạy cánh của ĐT Nga và Valencia, Denis Cheryshev bị cáo buộc sử dụng hormone tăng trưởng bất hợp pháp và đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu.

Theo tờ The Telegraph, Cheryshev đã bị cơ quan phòng chống doping của Tây Ban Nha điều tra, thậm chí bị thẩm vấn bởi những đối tác người Nga. Sự việc bắt nguồn từ lúc người cha của Cheryshev, Dmitri tiết lộ với tờ Sport Weekend rằng con trai ông đã sử dụng một mũi tiêm có chứa "hormone tăng trưởng" trong quá trình hồi phục chấn thương chuẩn bị cho World Cup 2018.

>>> Đã rõ thực hư vụ Kiatisuk trở thành HLV U23 Thái Lan

>>> Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic

Ryan Giggs cùng ĐT Xứ Wales gặp sự cố máy bay

ĐT Xứ Wales đã chuẩn bị cho trận gặp ĐT Đan Mạch theo cách không thể đen đủi hơn khi bị chậm máy bay tới hơn 5 giờ đồng hồ vì sự cố kỹ thuật.

Toàn đội Xứ Wales tập luyện tại căn cứ Vale Resort vào sáng thứ Bảy trước khi bay đến Cardiff trong chuyến bay lúc 15h00 địa phương. Nhưng khi đến sân bay, thầy trò Giggs mới được thông báo máy bay của họ gặp sự cố kỹ thuật và buộc phải chờ đợi.

Và thay vì 15h00, Xứ Wales phải xuất phát lúc 20h30 và chỉ nhận phòng tại khách sạn Aarhus lúc tối muộn. Theo lịch trình, Giggs sẽ có cuộc họp báo vào sáng hôm sau nhưng cuối cùng đã bị hủy bỏ để đảm bảo sức khỏe.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT