Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng tiếc khi sao HAGL bị loại khỏi ĐT U23 VN

Chủ nhật, 09/09/2018 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận Quảng Ninh 3-3 Hải Phòng, HLV Phan Thanh Hùng đã dành những lời khen ngợi tới cầu thủ thuộc biên chế HAGL.

Tối qua 8/9, Than Quảng Ninh và Hải Phòng đã có trận hòa 3-3 đầy kịch tính. Hải Phòng có bàn mở tỉ số, sau đó họ để đối phương vươn lên dẫn 3-1 trước khi Thành Long gỡ hòa 3-3 cho đội nhà ở phút 84.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quảng Ninh 3-3 Hải Phòng, Lê Phạm Thành Long, HAGL, U23 Việt Nam

Kết thúc trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng hết lời khen ngợi Lê Phạm Thành Long, cầu thủ của HAGL đang được cho CLB Hải Phòng mượn. Vị HLV của CLB Than Quảng Ninh nói: "Thành Long chơi bóng rất kỹ thuật, cậu ấy được đào tạo bài bản theo mô hình của HAGL. Tôi rất tiếc khi cậu ấy được gọi lên tuyển U23 Việt Nam nhưng không được chọn dự Asiad. Thành Long còn trẻ, thế nhưng cậu ấy chơi bóng đầy bản lĩnh. Bởi vậy Long được giao nhiệm vụ đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm của CLB Hải Phòng."

Về phía HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng, ông chia sẻ sau trận đấu: "Tôi hài lòng với kết quả trận đấu. Thế nhưng sau khi có bàn mở tỉ số, Hải Phòng không thể kiểm soát thế trận và để đối phương ghi bàn thắng liên tiếp. Tôi đã thay đổi chiến thuật, yêu cầu các học trò đá cao lên và họ đã thực hiện tốt. Trận hòa này xứng đáng bởi các cầu thủ Hải Phòng đã chơi bóng đầy bản lĩnh."

Với trận hòa nêu trên, Than Quảng Ninh vẫn giữ nguyên vị trí thứ 5 trên BXH V-League. Trong khi đó, CLB Hải Phòng nằm ở vị trí thứ 9.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quảng Ninh 3-3 Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT