Quảng cáo

VFF chưa vội gia hạn hợp đồng với HLV Park là đúng

Thứ bảy, 08/09/2018 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF chưa vội gia hạn hợp đồng với HLV Park là đúng; U19 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn Nhật Bản; John Terry: “M.U thiếu những cá tính lớn”... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 8/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 8/9

VFF chưa vội gia hạn hợp đồng với HLV Park là đúng

Nói về chuyện VFF chưa vội lên kế hoạch gia hạn với HLV Park, cựu HLV SLNA Nguyễn Thành Vinh cho biết: “HLV Park Hang Seo mang lại thành công vang đội cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, hợp đồng của ông ấy còn thời hạn tới năm 2020 thì không nên vội nói đến chuyện gia hạn. Thứ nhất, việc gia hạn sớm có thể khiến HLV cảm thấy yên tâm về tương lai của mình, dẫn tới khả năng mất động lực phấn đấu.

Thứ hai, gia hạn ngay sau thành công, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ nắm hoàn toàn lợi thế, yêu cầu tăng chế độ lương bổng rất lớn. Tiền trả cho HLV đội tuyển một phần đến từ thuế người dân nên phải tính toán.

Có nhiều người cho rằng mức lương của ông Park thấp hơn một hay hai người nào đó trong khu vực, nhưng so sánh như thế là khập khiễng. Vì mọi con số phải phụ thuộc vào mức độ sinh hoạt cũng như mặt bằng thu nhập ở nước sở tại”.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin bóng đá quốc tế, HLV Park Hang Seo

U19 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn Nhật Bản

U19 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trong đợt tập huấn tại Nhật Bản vào ngày hôm qua và sẽ lên đường trở về nước vào ngày hôm nay (8/9). Đợt tập huấn này được đánh giá là điểm nhấn quan trọng trong công tác chuyên môn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất hướng tới VCK U19 châu Á 2018. Mặc dù thiếu may mắn khi kế hoạch hoạt động những ngày cuối của đợt tập huấn có đôi chút xáo trộn do phải hủy tập vì ảnh hưởng của cơn bão Jebi.

Thông qua 2 trận đấu giao hữu chất lượng gặp U19 Nhật Bản ngày 3/9 (thua 0-2) và Tuyển SV trường Đại học Sangyo ngày 6/9 (thua 0-1), BHL cũng đã có những đánh giá khá toàn diện những ưu khuyết điểm mà các cầu thủ thể hiện. Theo kế hoạch, sau khi trở về nước, đội sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị tham dự giải Tứ hùng diễn ra tại Doha (Qatar) từ ngày 16/9 đến 23/9 tới.

Giải đấu này có sự góp mặt của 3 đội tuyển trẻ khác cũng rất mạnh là U19 Qatar, U19 Uruguay và U19 Bờ Biển Ngà. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để U19 Việt Nam tổng duyệt lần cuối trước khi di chuyển sang Indonesia thi đấu VCK U19 châu Á 2018.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 8/9

John Terry: “M.U thiếu những cá tính lớn”

Cựu trung vệ Chelsea John Terry cho rằng Mourinho không có được những cầu thủ giàu cá tính thực sự ở M.U như ông từng có ở Chelsea. “Tôi nghĩ ở Chelsea Mourinho được làm việc với những cầu thủ giàu cá tính, mạnh mẽ và đầy khát khao. Tất cả những Lampard, Ashley Cole, Ballack, Drogba... đều là những cầu thủ như vậy. Nhưng tôi không nghĩ Jose có những cầu thủ như thế ở M.U hiện tại. Những người không bỏ buổi tập nào và lúc nào cũng cho thấy ham muốn chiến thắng bằng mọi giá”. Sau khi chỉ ra vấn đề của M.U, Terry nhận định: “Tôi nghĩ Mourinho sẽ thành công ở M.U nhưng cần phải cho ông ấy thêm thời gian. Mùa này top 3 Premier League thuộc về Man City, Liverpool và Chelsea”.

Juergen Klopp không kém gì Guardiola

Cựu tuyển thủ Đức Lothar Matthaeus cho rằng Juergen Klopp tài năng không kém gì Pep Guardiola. Đánh giá về người đồng hương, Matthaeus nhận xét: “Đây chỉ Guardiola mới biết cách làm cho các cầu thủ chơi tốt hơn. Klopp cũng làm được điều đó. Ông ấy không bao giờ vùi dập cầu thủ mà luôn ủng hộ họ. Klopp luôn biết cách khích lệ các cầu thủ không chỉ bằng lời nói. Ông ấy giống như người cha thứ hai của họ, giúp họ tiến bộ”. Bình luận của Matthaeus một lần nữa khẳng định tài năng của Juergen Klopp, người từng giúp Dortmund vô địch Bundesliga và vào tới chung kết Champions League mùa giải 2012-13.

Roberto Mancini hứa hẹn cải tổ tuyển Italy

Italy vừa hòa Bồ Đào Nha 1-1 trong trận đấu thuộc Nations League và sẽ tiếp tục có trận đấu tiếp theo gặp Bồ Đào Nha. HLV Roberto Mancini tỏ ra hài lòng với phong độ của một số tuyển thủ và hứa hẹn những thay đổi ở trận đấu với Bồ Đào Nha. “Bernardeschi chơi tốt, giàu kỹ thuật. Cậu ấy có thể mang đến những bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội. Chiesa cũng chơi không tệ. Jorginho bị kèm chặt ở hiệp 1 nhưng khi cậu ấy thoát khỏi sự đeo bám của đối thủ trong hiệp 2 thì chúng tôi chơi tốt hẳn lên. Italy cần phải tiếp tục chơi với Bồ Đào Nha như trong hiệp 2 trận gặp Ba Lan và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục có một số điều chỉnh nhân sự”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá quốc tế HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT