Quảng cáo

Quảng Ninh và Hải Phòng chia điểm sau màn rượt đuổi tỉ số

Thứ bảy, 08/09/2018 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Than Quảng Ninh và Hải Phòng đã tạo ra trận cầu đầy kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn

Trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Ninh diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng Hải Phòng đã có bàn mở tỉ số ở phút 17 nhờ công của Xuân Hùng. Chỉ 4 phút sau khi để thủng lưới, Quảng Ninh đã có bàn quân bình tỉ số nhờ công của Eydison.

Trận đấu càng hấp dẫn hơn sau khi có 2 bàn thắng được ghi, trước khi hiệp 1 khép lại, bất ngờ đã đến khi Xuân Tú có pha xử lý táo bạo đưa Quảng Ninh vươn lên dẫn trước 2-1.

Hiệp 2 diễn ra bất ngờ khi Quảng Ninh có bàn thắng vươn lên dẫn 3-1, lần này Nguyên Sa là cái tên gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà.

Bị dẫn trước 2 bàn, Hải Phòng đẩy mạnh tấn công. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng họ đã có thêm 2 bàn ấn định trận hòa 3-3.

Đội hình ra sân

Than Quảng Ninh: Hoài Anh; Thanh Hào, Văn Khoa, Xuân Hùng, Thanh Hiền, Xuân Tú, Hồng Quân, Hải Huy, Nguyên Sa, Joel Vinicius, Eydison.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Đình Bảo, Diego Fagan, Hữu Phúc, Xuân Hùng, Văn Phú, Quốc Trung, Thành Long, Hoàng Dương.

Nhấn F5 để cập nhật trực tiếp...

90': Hết giờ

84': VÀO! Than Quảng Ninh 3-3 CLB HẢI PHÒNG! Thành Long đã có pha sút phạt trực tiếp ghi bàn gỡ hoà 3-3 cho đội khách CLB Hải Phòng.

72': VÀO! Than Quảng Ninh 3-2 CLB HẢI PHÒNG! Từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, Đình Bảo đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Hoài Anh, rút ngắn tỉ số cho CLB Hải Phòng.

52': VÀO! THAN QUẢNG NINH 3-1 CLB Hải Phòng. Đặng Văn Lâm đã có pha băng ra sai lầm và Nguyên Sa đã có pha đánh đầu ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho CLB Hải Phòng.

43': VÀO! THAN QUẢNG NINH 2-1 CLB Hải Phòng! Nghiêm Xuân Tú có pha xử lý táo bạo trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái tuyệt đẹp, ghi bàn thắng nâng tỉ số cho Than Quảng Ninh.

21': VÀO! Tỉ số được quân bình cho Quảng Ninh. Từ pha đá phạt trực tiếp, Xuân Tú treo bóng thuận lợi để Teofilo Soares Eydison đánh đầu cận thành san bằng tỉ số.

17': VÀO! 1 -0 cho Hải Phòng. Xuân Hùng phá bẫy việt vị thành công, trong thế đối mặt với thủ môn Nguyễn Hoài Anh, cầu thủ này bình tĩnh dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu.

1': Hiệp một bắt đầu

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu ổn định thì thời gian gần đây Than Quảng Ninh đã bắt đầu có những dấu hiệu bất ổn, họ không thắng 7/8 vòng đấu gần nhất (thua 5, hòa 2; trong đó có 2 thất bại trên sân nhà). Trái lại, Hải Phòng đang có sự trở lại ấn tượng với 2 trận hòa ở 2 vòng đấu gần nhất trước những đối thủ mạnh là Becamex Bình Dương và Sanna Khánh Hòa.

Bóng chưa lăn, nhưng ngay từ bây giờ, kịch bản về một trận đấu khó khăn đã hiện ra trước mắt của Hải Phòng. Cũng cần phải nói thêm, ngay cả khi đội bóng đất Cảng thể hiện phong độ tốt nhất, không ngán đối thủ nào trong những mùa giải vừa qua, sân Cẩm Phả vẫn là nơi “đi dễ khó về” với thầy trò Việt Hoàng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Quảng Ninh vs Hải Phòng xem truc tiep Quảng Ninh vs Hải Phòng link truc tiep Quảng Ninh vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT