Quảng cáo

Đánh bại TPHCM, Quảng Nam ngắt mạch 7 trận không thắng

Thứ bảy, 08/09/2018 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với lợi thế sân nhà, Quảng Nam đã có được chiến thắng quan trọng, chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Bước vào trận đấu, những nhà ĐKVĐ Quảng Nam không khó để có được một thế trận vượt trội khi phải đón tiếp đội khách TPHCM. Các cầu thủ của HLV Hoàng Văn Phúc, với đầu tàu là đội trưởng Đinh Thanh Trung, là những người dễ dàng chiếm được quyền kiểm soát bóng và làm chủ thế trận.

Dù thi đấu tương đối ung dung, nhưng cũng chỉ sau 19 phút, đội chủ sân Tam Kỳ đã có được bàn thắng mở tỉ số. Sau một tình huống phối hợp cùng Hà Minh Tuấn, Douglas đã có cú sút chéo góc. Lực bóng đi không mạnh nhưng góc sút là rất hiểm và đã đánh bại hoàn toàn thủ thành bên phía TPHCM.

Thế trận lấn lướt được Quảng Nam duy trì đến hết hiệp 1. Bước vào hiệp 2, các cầu thủ TPHCM bất ngờ lại là những người nắm thế chủ động trên sân. Giờ nghỉ giữa 2 hiệp đã tỏ ra hữu ích với thầy trò HLV Miura. Và khi hiệp 2 mới chôi qua được hơn 15 phút, Marclei Santos đã có bàn gỡ hòa cho TPHCM.

Bàn thua bất ngờ dường như đã chạm đến lòng tự ái của những nhà ĐKVĐ. Quảng Nam nhanh chóng xốc lại đội hình và lấy lại được sự chủ động. Và cũng chỉ 10 phút sau, Oliveira đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Bàn thắng này cũng ấn định tỉ số của trận đấu, đánh dấu chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 7 trận toàn hòa và thua của đội chủ sân Tam Kỳ.

Chung cuộc: Quảng Nam 2-1 TPHCM

Người ghi bàn (Quảng Nam: Douglas 19', Oliveira 72', TPHCM: Marclei 62')

Diễn biến chính (nhấn f5 để cập nhật)

72': VÀO!!!!! Chỉ ít phút sau bàn thua, các cầu thủ Quảng Nam lại một lần nữa vượt lên. Người lập công lần này là Olieira

62': VÀO!!!!! Dù phải chơi với thế trận lép vế nhưng TPHCM đã bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa. Người lập công cho đội bóng của HLV Miura là cầu thủ Marclei Santos.

55': Nguy hiểm! Từ một quả tạt bên phía cánh trái, Đinh Thanh Trung băng vào và có pha dứt điểm cận thành. Đáng tiếc là cú sút bằng chân không thuận của anh đã đi thiếu chính xác.

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về chủ nhà Quảng Nam.

22': Nguy hiểm! Đội trưởng bên phía Quảng Nam là Đinh Thanh Trung vừa có cú sút xa rất căng. Đáng tiếc là bóng đã đi vọt xà.

19': VÀO!!!!! Sau những phút ép sân liên tiếp, cuối cùng Quảng Nam cũng có được bàn thắng mở tỉ số. Sau đường chuyền của Hà Minh Tuấn, Douglas đã có cú sút chéo góc không mạnh nhưng cực kỳ hiểm hóc. Tỉ số là 1-0 cho Quảng Nam!

9': Nguy hiểm! Quảng Nam là những người có cơ hội đầu tiên sau cú sút xa cực kỳ nguy hiểm của Huỳnh Tấn Sinh. Rất may là thủ môn bên phía TPHCM vẫn chơi tập trung và cản phá thành công.

1': Trận đấu đã bắt đầu!

 

Trước khi bước vào kỳ nghỉ hơn 1 tháng, thầy trò HLV Miura đang có dấu hiệu khởi sắc với 2 trận thắng liên tiếp trước SHB.ĐN và Than.QN, qua đó vươn lên vị trí thứ 11. Thành tích ấy có công rất lớn của Matias, ngoại binh vừa về CLB từ vòng 15 nhưng đã ghi đến 9 bàn. Tuy nhiên, mới đây, Matias đã dính chấn thương, khả năng phải nghỉ hết mùa. Việc vắng chân sút hàng đầu này khiến cuộc đua trụ hạng của CLB TP.HCM trở nên cực kỳ khó khăn.

Miura

TP Hồ Chí Minh đang có sự trở lại ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần nhất nhưng đó là trân sân nhà còn mỗi khi phải làm khách, thầy trò HLV Miura đều không có được thành tích tốt (thua 4, hòa 3). Mặc dù đã được sự bổ sung lực lượng tốt nhất ở giai đoạn lượt về nhưng đoàn quân HLV Miura vẫn khiến cho các CĐV TP HCM không thể hài lòng.

Chính vì vậy, việc tìm điểm trên sân Tam Kỳ của thầy trò ông Miura đang là một thử thách cực lớn, thậm chí khả năng họ trắng tay trước chủ nhà Quảng Nam là rất dễ xảy ra. Thầy trò ông Hoàng Văn Phúc cũng đang rất muốn giành được 3 điểm trên sân nhà, bởi đội bóng xứ Quảng đã có 7 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng.

Dù vậy, những nhà ĐKVĐ Quảng Nam lại đang có thành tích rất tốt trên sân nhà khi mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại từ đầu giải (còn lại thắng 3, hòa 6). Nhiều khả năng trận này Quảng Nam sẽ giành trọn 3 điểm khi được sự hậu thuẫn bởi những CĐV cuồng nhiệt trên sân Tam Kỳ.

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học Văn Phong, Văn Hà, Mạnh Toàn, Quang Huy, Thanh Trung, Đình Thắng, Thanh Hưng, Warley, Douglas.

TP.HCM: Thanh Diệp, Văn Hoàn, Robert Đặng, Đình Luật, Hữu Tuấn, Phi Sơn, Văn Thuận, Công Hiển, Hữu Tuấn, Huỳnh Kesley, Chaves Santos.

Cuộc đối đầu giữa Quảng Nam vs TP HCM sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 8/9. Các diễn biến của trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Quảng Nam vs TP HCM link xem Quảng Nam vs TP HCM online xem Quảng Nam vs TP HCM online Quảng Nam vs TP HCM live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT