Quảng cáo

Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương 18h00 - 9/9: Hấp dẫn

Chủ nhật, 09/09/2018 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương 18h00 ngày 9/9. Cập nhật link xem và kênh sóng trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương nhanh nhất...

Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương:

>>> Link xem trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương 18h00 - 9/9 trên On Sports!!! <<<

Đội hình ra sân


>>> Lịch thi đấu vòng 21 V.League 2018: HAGL, SLNA đều gặp khó

Trước vòng 21, Sài Gòn đang đứng thứ 12/14 đội và là cái tên quen thuộc của nhóm nguy cơ xuống hạng. 5 trận đấu gần nhất của Sài Gòn tại V.League, họ chỉ có được 2 chiến thắng trước 2 đội bóng xếp dưới họ trên BXH, còn lại đều là những trận thua.

Mọi thứ càng thêm khó khăn với Sài Gòn FC, khi đối thủ của họ ở vòng đầu 21 là cái tên kị dơ Becamex Bình Dương. Ở trận lượt đi mùa này, B.Bình Dương đã sớm khẳng định đẳng cấp vượt trội so với Sài Gòn FC khi giành chiến thắng đậm 5-1.

5 trận đấu gần nhất của Bình Dương tại V-League, đội bóng này đã không để thua đối thủ nào, đây cũng là một trong những lí do giúp đội bóng của HLV Thanh Sơn đứng ở vị trí thứ 6 sau 20 vòng đấu.

Ở vòng đấu này, Bình Dương có chút khó khăn khi phải thi đấu xa nhà, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực cũng như phong độ, đoàn quân của HLV Thanh Sơn tự tin sẽ giành kết quả thuận lợi trước Sài Gòn.

Thông tin bên lề

-4 trận đối đầu mới đây giữa Sài Gòn FC và B. Bình Dương có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

-5/7 trận vừa qua của Sài Gòn FC nổ Tài.

-Theo tỉ lệ Châu Á, Binh Dương thắng kèo cả 5 trận vừa qua.

Đội hình dự kiến

Sài Gòn: Đức An, Hữu Sơn, Vũ Tín, Đức Lợi, Quốc Long, Thành Tín, Ngọc Duy, Xuân Dương, Trung Hiếu, Quốc Phương, Da Sylva.

Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Xuân Luân, Anh Tài, Tấn Tài, Chinedu, Tiến Linh, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương Link Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương Sài Gòn vs Bình Dương V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT