Quảng cáo

GĐKT Gede tiết lộ bí quyết thành công của U23 VN và HLV Park

Thứ hai, 05/02/2018 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trao đổi với báo giới những ngày này, GĐKT của ĐTQG Việt Nam Jurgen Gede chia sẻ những câu chuyên bên trong đội U23 Việt Nam.

Như đã biết, U23 Việt Nam đã có chiến công xuất sắc khi giành ngôi Á quân châu Á 2018. Đả bại những đối thủ rất mạnh từ vòng bảng cho tới tứ kết và bán kết, U23 Việt Nam đã chứng minh bản thân rất có tiềm năng vươn xa.

Chia sẻ về bí quyết thành công của đội U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, đặc biệt là chỉ 5 – 6 tháng sau thất bại tại SEA Games 29, GĐKT Gede nói trên Webthethao: “HLV Park là người rất cầu thị. Trước giải, ông ấy có cuộc họp với chúng tôi. Tôi và HLV Hoàng Anh Tuấn có đầy đủ số liệu về đội U20 Việt Nam dự World Cup vừa rồi và chúng tôi cho ông ấy xem. HLV Park cũng nhận lời khuyên từ HLV Hoàng Anh Tuấn và gọi lên một số cầu thủ U20 Việt Nam.

U23 Việt Nam, GĐKT Gede, HLV Park Hang Seo

Khi bước vào tập luyện tập trung, HLV Park luôn trao đổi với tôi về mọi thứ. Làm thế nào để tâm lý cầu thủ được cải thiện, làm thế nào để có thể tăng cường điều này điều kia… HLV Park luôn trao đổi với BHL. Ngoài ra, các cầu thủ cũng được chuẩn bị tư tưởng rất tốt. Họ hiểu rằng nếu thi đấu thành công, cơ hội trên ĐTQG Việt Nam sẽ rộng mở. Do đó, họ luôn muốn chứng tỏ năng lực của mình.

Tôi muốn NHM hiểu rằng, không có thành công nào kéo dài mãi mãi. Tất cả những gì chúng tôi cần làm bây giờ là tính toán thật kỹ cho những kế hoạch tiếp theo.

Có thể sắp tới, U23 Việt Nam sẽ thua trận hay đánh mất danh hiệu nào đó, nhưng tôi mong NHM nên có cái nhìn thông cảm nếu điều đó xảy ra. Chúng ta sẽ không thể mãi nói về những vinh quang trong quá khứ, mà cần phải hành động cho tương lai. Tôi và các cộng sự của mình đang nỗ lực để hướng tới điều đó.”

Hiện, GĐKT Gede đang cư trú tại nhà ở bên trong LĐBĐ Việt Nam và chuẩn bị cho ĐTQG Việt Nam trong tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam GĐKT Gede HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo