Quảng cáo

Đánh bại Đài Loan, Futsal Việt Nam chính thức vào tứ kết

Thứ hai, 05/02/2018 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất sắc đánh bại chủ nhà Đài Loan, ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Video Futsal: Việt Nam 3-1 Đài Loan (Giải VĐ châu Á 2018)

Chủ nhà Đài Loan chỉ cần một kết quả hòa, họ cũng sẽ đi tiếp. Trong khi, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ buộc phải thắng, chính vì vậy vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tung ra sân những con bài tốt nhất hiện có trong tay. Với kỹ năng vượt trội, Futsal Việt Nam đã chủ động chơi ép sân ngay từ những phút đầu trận.

Mọi chỉ số đều nghiêng về các học trò của ông Rodrigo, tuy nhiên các chân sút như Quốc Hưng, Đức Tùng lại tỏ ra vô duyên trước cầu môn của thủ thành Hsei Wen. Trong khi Đài Loan với lợi thế sân nhà, cùng sự cổ vũ đông đảo nên họ rất hưng phấn trong những pha phản công. Đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số ở những phút cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, ông Rodrigo đã có những điều chỉnh mang tính chiến thuật đã mở ra thế trận rất tốt cho Futsal Việt Nam. Điều gì đến cũng đã đến khi Đức Tùng nổ súng đẹp mắt gỡ hòa 1-1, 3 phút sau đó Đức Hòa lập công nâng tỷ số lên 2-1. Những phút cuối trận, Đắc Huy còn mang về bàn thắng thứ 3 cho Futsal Việt Nam. Chung cuộc Futsal Việt Nam giành thắng lợi 3-1.

Với kết quả này, ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết với ngôi đầu bảng khi có 6 điểm sau 3 lượt trận. Đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ là Futsal Uzbekistan.


Diễn Biến:

f5 để cập nhật

...

19h29: VÀO!!! Futsal Việt Nam nâng tỷ số lên 3-1

19h10: VÀO!!! Futsal Việt Nam nâng tỷ số lên 2-1

19h07: VÀO!!! Futsal Việt Nam có bàn gỡ hòa 1-1

18h35: VÀO!!! Đài Loan bất ngờ có bàn thắng khi đồng hồ hiệp 1 chỉ còn 44 giây

18h00: Bắt đầu


Đội hình ra sân:

 


Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Đài Loan, link xem  Futsal Việt Nam vs Đài Loan,  Futsal Việt Nam vs Đài Loan

 

Cục diện bảng A sau hai lượt trận như sau: Đài Loan đầu bảng 4 điểm, Malaysia nhì bảng 3 điểm, Việt Nam xếp thứ ba khi cùng 3 điểm nhưng thua Malaysia đối đầu, cuối cùng là Bahrain mới chỉ có 1 điểm.

Chiều nay Malaysia gặp Bahrain còn Việt Nam gặp chủ nhà Đài Loan lúc 18 giờ. Với cục diện bảng A như thế thì lượt trận cuối rõ ràng Futsal Việt Nam ở vào thế căng nhất khi gặp chủ nhà với áp lực cực lớn đặt lên thầy trò HLV Miguel Rodrigo.

Futsal Đài Loan xếp dưới Futsal Việt Nam rất xa trên bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên, đây là một đối thủ khó chịu của chúng ta, lần gần nhất Futsal Việt Nam đã thua 1-1 Đài Loan tại Asian Indoor Games 2017 tại Turkmenistan.

Futsal Việt Nam sẽ giành vé vào tứ kết nếu thắng Đài Loan (Trung Quốc) ở trận đấu diễn ra ngày 5/2. Trong trường hợp hòa, Trọng Luân và các đồng đội phải chờ kết quả trận Malaysia gặp Bahrain diễn ra cùng giờ mới biết khả năng đi tiếp.

Với kịch bản Việt Nam hòa Đài Loan (Trung Quốc), họ sẽ đi tiếp nếu Bahrain thắng Malaysia. Lúc này, đội bóng của HLV Miguel Rodrigo có cùng 4 điểm với Bahrain, tuy nhiên xếp trên nhờ có thành tích đối đầu tốt hơn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam vs Đài Loan Kết quả Futsal Việt Nam vs Đài Loan Kết quả futsal Châu Á Futsal Việt Nam vs Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT