Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam chịu kiếp dự bị tại CLB Thanh Hóa?

Thứ hai, 05/02/2018 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hùng U23 Việt Nam chịu kiếp dự bị tại CLB Thanh Hóa?; Liverpool muốn mua Wilshere... là những tin bóng đá nổi bật sáng 5/2.

Người hùng U23 Việt Nam chịu kiếp dự bị tại CLB Thanh Hóa?

Trong thành tích Á quân châu Á của U23 Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng với Quang Hải là 2 ngôi sao tỏa sáng nhất của đội tuyển. Tiến Dũng đã cản phá thành công tới 5 quả 11m, trong đó có 4 quả ở 2 loạt luân lưu 11m quan trọng với U23 Iraq và U23 Qatar. Sự ổn định xuyên suốt từ đầu tới cuối của Tiến Dũng mang tới niềm tin cho các đồng đội, đồng thời chẳng bất ngờ khi thủ thành cao 1m81 này có tên trong đội hình xuất sắc nhất giải đấu.

Tuy nhiên, những màn trình diễn xuất sắc tại VCK U23 châu Á và trước đó là VCK U20 World Cup 2017 vẫn chưa đảm bảo cho Bùi Tiến Dũng một vị trí chính thức khi trở lại CLB FLC Thanh Hóa. Đánh giá về cậu học trò, HLV thủ môn Nguyễn Chí Công của Thanh Hóa nhận xét: “Là người thầy gắn bó lâu năm, tôi biết tiềm năng của Dũng. Tương lai em ấy có thể giữ được khung thành của FLC Thanh Hóa và tuyển Việt Nam. Nhưng hiện tại, Thanh Thắng (thủ môn số 1 của Thanh Hóa mùa 2017) đang có phong độ tốt. Việc chuyên môn, tôi không thể thiên vị cho một thủ môn khác được”.

“Mấy năm nay, FLC Thanh Hóa đều đặt mục tiêu vô địch nên chúng tôi không thể ưu ái thủ môn khác dù đó có là sản phẩm CLB tự đào tạo. Ai tốt hơn thì người đó sẽ bắt chính. Tới đây, khi Dũng về CLB, nhiều người đang kỳ vọng ở Dũng. Nhưng nói thật, sẽ rất khó cho Tiến Dũng khi Thanh Thắng, Bửu Ngọc đều có chuyên môn tốt. Cạnh tranh trong khung thành Thanh Hóa sẽ rất khốc liệt”, HLV Chí Công chia sẻ thêm.

Neymar là nguyên nhân lạm phát chuyển nhượng

Phó chủ tịch Barcelona Jordi Mestre cho biết nếu Neymar thông báo cho Barca biết về ý định sang PSG, có thể giữa Barca và PSG sẽ có một thỏa thuận chuyển nhượng với mức giá thấp hơn 220 triệu euro và qua đó Barca sẽ đỡ phải mua cầu thủ mới với giá cao. “Nếu Neymar thông báo, giữa hai bên đã có thể đàm phán để thương vụ diễn ra êm thấm, nhưng những sự chú ý dư luận đã đẩy giá cầu thủ tăng vọt”, Mestre nói.

Liverpool muốn mua Wilshere

Theo báo giới Anh, Liverpool đang hy vọng có thể thuyết phục Jack Wilshere gia nhập sân Anfield theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Hợp đồng của Wilshere với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng chưa có dấu hiệu gia hạn.Pháo thủ hiện tại đã đề nghị tiền vệ người Anh thỏa thuận mới với mức lương ít hơn 90.000 bảng/tuần hiện tại. Lý do là vì đội chủ sân Emirates không muốn trả quá nhiều tiền cho những vấn đề chấn thương anh gặp phải.Nhưng theo tờ The Sun, Liverpool sẵn sàng trả cho Wilshere mức lương tương tự hiện tại nếu anh chuyển tới sân Anfield vào mùa sau. Tại đây, Wilshere có thể gặp lại người đồng đội cũ Alex Oxlade-Chamberlain.

Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ Barca

Sau khi thông tin mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 53 triệu bảng của Umtiti lộ ra ngoài, Chelsea, Paris Saint-Germain và Real Madrid lập tức nhảy vào chèo kéo trung vệ người Pháp. Trong thị trường hiện nay, khi mà Van Dijk có giá 75 triệu bảng, Laporte cũng vừa cập bến Man City 57 triệu bảng thì rõ ràng, khoản phí giải phóng 53 triệu bảng của Umtiti ở Barca thực sự là món hời đối với bất kỳ CLB nào có được chữ ký anh.

Don Balon cho hay, Conte muốn gia cố sự chắc chắn dưới hàng thủ và nhắm Samuel Umtiti như là giải pháp hoàn hảo thay David Luiz bị thất sủng ở Stamford Bridge.

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới nói gì khi phải dự bị?

Trung vệ Virgil van Dijk thừa nhận không cảm thấy bất ngờ khi HLV Juergen Klopp đẩy anh lên ghế dự bị trong trận đấu với Huddersfield hồi giữa tuần.

“Việc đó có nghĩa rằng không phải vì tôi được mua với số tiền lớn nên sẽ được chơi hàng tuần”, Van Dijk chia sẻ.“Tôi vẫn cần phải chứng minh bản thân. Chúng tôi có những hậu vệ tuyệt vời ở đây, đừng hiểu lầm tôi vì điều này. Tôi chỉ việc chứng minh khả năng của mình từ tuần này sang tuần khác. Đó là những gì tôi sẽ làm”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá Bùi Tiến Dũng FLC Thanh Hóa U23 Việt Nam Liverpool Neymar Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT