Quảng cáo

Động đất xảy ra nơi đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu VCK futsal châu Á

Thứ hai, 05/02/2018 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Một trận động đất 6,4 độ Richter đã xảy ra ở nơi đội tuyển futsal Việt Nam và nhiều đội khác đang thi đấu ở VCK futsal châu Á 2018.

Video Futsal: Việt Nam 2-1 Bahrain (Giải VĐ châu Á 2018)

Tối ngày 4/2, một trận động đất 6,4 độ Richter (có sức tiêu hủy mạnh trong những vùng đông dân trong chu vi 180 km bán kính) đã xảy ra ở Tân Bắc, nơi đội tuyển futsal Việt Nam, Thái Lan thi đấu vòng bảng VCK futsal châu Á 2018.

Theo thông báo của chính quyền địa phương, trận động đất rơi vào khoảng 6,4 độ Richter (có sức tiêu hủy mạnh trong những vùng đông dân trong chu vi 180 km bán kính), tuy nhiên rất may không có thiệt hại nào xảy ra và mọi thứ đã trở lại bình thường.

futsal viet nam, futsal chau a, doi tuyen futsal viet nam, dong dat

Cũng trong hôm qua 4/2, đội tuyển futsal Thái Lan đã bất ngờ nhận thất bại trước Lebanon tại bảng D với tỷ số 2-5. Sau thất bại này, tình cảnh người Thái cũng giống Việt Nam, họ buộc phải giành thắng lợi ở trận cuối vòng bảng gặp Kyrgyzstan mới mong có suất đi tiếp.

Chiều nay 5/2, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu trận cuối cùng ở bảng A tại Nhà thi đấu Tân Trang với chủ nhà Đài Loan. Nếu hòa hoặc thua, thầy trò Rodrigo phải sớm xách vali về nước. Chỉ có giành 3 điểm thì futsal Việt Nam mới có mặt ở tứ kết.

> Xem trực tiếp futsal VN - futsal Đài Loan tại đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam futsal chau a doi tuyen futsal viet nam dong dat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT