Quảng cáo

Dự đoán kết quả World Cup ngày 26/6: Argentina khó thắng

Thứ ba, 26/06/2018 05:12 AM (GMT+7)

Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup ngày 26/6 với các trận đấu thuộc bảng C và bảng D, đặc biệt trận Nigeria vs Argentina.

>>> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup hôm nay 26/6

>>> BXH World Cup ngày 26/6

Úc vs Peru

Tỷ lệ kèo 1/4:0

Tỷ lệ bàn thắng 2 1/2

Peru có tâm lý thoải mái khi đã bị loại còn Úc bắt buộc phải thắng để đi tiếp, nhưng đại diện châu Á còn bị đánh giá yếu hơn đối thủ. Do dó, trận này sẽ có nhiều bàn thắng. Vì phải bung tất cả nên với thực lực yếu hơn, Úc khó có cơ hội thắng Peru nếu không phủ đầu thành công.

Dự đoán tỷ số: Úc 1-2 Peru

Nên chọn: Peru + Tài

Đan Mạch vs Pháp

Tỷ lệ kèo 1/4:0

Tỷ lệ bàn thắng 2

Đã chắc chắn đi tiếp nhưng Pháp sẽ muốn có ngôi nhất bảng, trong khi Đan Mạch không có mục tiêu nào hơn là giành tối thiểu 1 điểm trước đại diện cùng châu lục. Do đó, trận này được dự đoán sẽ khá an nhàn.

Pháp tấn công không hay ở các trận trước nhưng trận này nhiều khả năng họ sẽ cho những cầu thủ dự bị vào sân. Biết đâu, họ sẽ mang lại sức sống mới cho ĐT Pháp khi vừa có khát khao thi đấu lại cũng là những cầu thủ chất lượng. Đan Mạch thì muốn thủ hơn là công, và họ công cũng tệ. Nhưng phản công vẫn rất bài bản. Tuy vậy, khả năng cao trận này sẽ có tỷ số không cao.

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 0-1 Pháp

Nên chọn: Xỉu

Iceland vs Croatia

Tỷ lệ kèo 1/4:0

Tỷ lệ bàn thắng 2 1/4

Sau thất bại trước Nigeria, Iceland sẽ cần 1 chiến thắng để đi tiếp. Trong khi đó, Croatia nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình dự bị để giữ sức cho vòng đấu kế tiếp.

Nhìn thoáng qua thì có vẻ Iceland dễ thắng, nhưng trên thực tế họ công phụ thuộc quá nhiều vào tình huống cố định nên không thể ghi nhiều bàn. Croatia với đội hình 2 cũng bị nghi ngờ về khả năng ghi phối hợp, bàn thắng. Khả năng mất ngôi đầu bảng là rất nhỏ nên họ vẫn sẽ kiểm soát thế trận.

Dự đoán tỷ số: Iceland 1-1 Croatia

Nên chọn:  Xỉu

Nigeria vs Argentina

Tỷ lệ kèo 1:0

Tỷ lệ bàn thắng 2 3/4

Nigeria sẽ muốn giành 1 điểm để khả năng cao là sẽ đi tiếp trong khi Argentina trận này bắt buộc phải thắng. Nếu Nigeria đá thủ, họ nhiều khả năng sẽ đạt được mục đích của mình. Nhưng trên thực tế, họ sẽ muốn vừa thủ, vừa phản công bởi đây là sở trường của họ.

Ở trận gặp Iceland, Nigeria đã thủ khá tốt trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 họ bùng nổ và kiểm soát thế trận vì ‘khỏe’ hơn hẳn. Đối đầu với hàng hậu vệ tệ hại của Argentina, nhiều khả năng Nigeria sẽ có bàn thắng.

Nên chọn:  Tài

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT