Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam có lợi thế không nhỏ trước Hàn Quốc

Thứ sáu, 13/04/2018 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện chính thức chốt tương lai Neymar; MU nhận tin buồn vụ sao Fulham... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 13/4.

Hàn Quốc 'mơ cao' nhưng không biêt ghi bàn

Nếu ĐT nữ Việt Nam chưa có được bàn thắng vào lưới bất cứ đội nào (Úc và Nhật) thì tương tự Hàn Quốc cũng thế, họ bế tắc trong việc tiếp cận và tìm đường vào lưới đối phương.

Điều đáng nói là không chỉ muốn đánh bại Việt Nam mà Hàn Quốc còn muốn có suất vào bán kết giải này chứ không phải chịu phận hạng ba đi đá Play off với Philippines để săn vé đi Pháp. Với tình hình thế này thì rõ ràng Hàn Quốc sẽ thực thi nỗ lực ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới Việt Nam càng tốt để tranh suất vào bán kết, thậm chí là ngôi nhất bảng để tránh “bà lớn” nhất bảng A là Trung Quốc.

Tâm lý kỳ vọng cao có thể là con dao hai lưỡi với Hàn Quốc, và Việt Nam hoàn toàn có thể lợi dụng điều này để có được một đấu pháp hợp lý trước đối thủ.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐT nữ Việt Nam, Tin bóng đá HOT 13/4

Người đại diện chính thức chốt tương lai Neymar

Mới đây, siêu cò Pini Zahavi đã đưa ra câu trả lời về tương lai của siêu sao Brazil. Theo đó, Neymar không rời PSG khi mùa giải này khép lại.

Zahavi cho biết: “Neymar đã làm những gì cậu ấy phải làm. Chỉ có 3 siêu sao bóng đá trên thế giới – Messi, Ronaldo, Neymar, và họ không thể chơi cùng một CLB. Tại Barca, Neymar luôn là số 2. Cậu ấy là người thứ 2 được đá phạt trực tiếp, thứ 2 trong quyền ưu tiên sút phạt đền, và là số 2 trong mọi thứ.”

“Cậu ấy đã tới Tây Ban Nha còn rất trẻ. Neymar đã phát triển, giờ cậu ấy 26 tuổi và sẽ có 8-9 năm đỉnh cao phía trước. Neymar cần sự tự do, và PSG là bến đỗ tuyệt vời. Trước khi cậu ấy tới đây, chỉ người Pháp mới theo dõi Ligue 1. Chính Neymar đã thay đổi điều đó.”

 

 

MU nhận tin buồn vụ sao Fulham

Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình Sessegnon khẳng định anh hạnh phúc ở Fulham và không muốn ra đi. Rõ ràng với một cầu thủ mới chỉ 17 tuổi, ưu tiên hàng đầu là được ra sân thi đấu, bởi vậy anh muốn ở lại Fulham cũng là điều dễ hiểu.

HLV Fulham cảnh báo Sessegnon, ông khẳng định cầu thủ 17 tuổi cần tập trung vào thi đấu thay vì quan tâm đến những tin đồn từ báo giới.

Bayern đã tìm được HLV thay Jupp Heynckes

Theo những thông tin được các tờ báo Đức đăng tải, người được lựa chọn sẽ là HLV Niko Kovac, hiện đang là thuyền trưởng của CLB Eintracht Frankfurt. Ông là một cựu cầu thủ của Bayern Munich, và được đánh giá là một trong những ứng cử viên rất tiềm năng.

Tờ Kicker chia sẻ thêm, Niko Kovac sẽ được đội chủ sân Allianz Arena trao cho bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Ông sẽ nhận việc ngay khi mùa bóng này kết thúc, vào khoảng tháng Bảy.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
asian cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT