Quảng cáo

Sanna Khánh Hòa gây sốc khi đả bại Than Quảng Ninh

Thứ sáu, 13/04/2018 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân 19/8 thể hiện một lối chơi vô cùng khó chịu để có thể giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Than Quảng Ninh tại vòng 5 V-League 2018.

Bước vào trận đấu với thành tích 3 thắng 1 hòa, TQN hừng hực khí thế khi làm khách trên sân 19/8. Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi và họ thể hiện rõ điều đó.

Trên sân, cả hiệp 1 Than Quảng Ninh rất vất vả để triển khai bóng, trong khi Sanna Khánh Hòa cũng không hề vội vàng dâng cao. Thế trận ‘nhùng nhằng’ được giữ nguyên cho đến hết hiệp, chờ đợi những toan tính cao tay của các HLV trong giờ nghỉ.

Sanna Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh, kết quả Sanna Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh, tỷ số Sanna Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh

Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa chủ động tấn phản công nhanh hơn hẳn so với hiệp 1 và họ có được kết quả tốt. Phút 52, từ một pha phản công, Lâm Ti Phông dốc bóng rất nhanh và bị đối phương phạm lỗi. Tuy nhiên, Toure lại không thể thắng được Huỳnh Tuấn Linh trên chấm 11m, cú đánh đầu bồi sau đó của Quốc Chí cũng đi ra ngoài.

Thế nhưng Sanna Khánh Hòa vẫn có được kết quả mỹ mãn. Phút 79, cũng từ một pha phản công, Hoàng Nhật Nam dứt điểm xuất sắc giúp Khánh Hòa dẫn trước. Dù sau đó một cầu thủ và cả HLV Võ Đình Tuân của Khanh Hòa đều bị truất quyền thi đấu/chỉ đạo nhưng họ vẫn giành được chiến thắng quan trọng.

 


 

Đội hình dự kiến

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Hoài Anh, Zarour, Đình Khương, Quốc Chí, Đình Nhơn, Ti Phông, Trung Hiếu, Công Thành, Toure.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Thanh Hào, Hoa Hùng, Văn Khoa, Xuân Tú, Trung Hiếu, Hải Huy, Hồng Quân, Nguyên Sa, Vinicious.

 


Diễn biến

57': Trượt 11m

 

 


 

Trận đấu giữa câu lạc bộ Sanna Khánh Hòa gặp câu lạc bộ Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2018 sẽ diễn ra lúc 17h00 hôm nay (13/4). Bạn đọc có thể theo dõi trực tiếp bóng đá, trận đấu Sanna Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh tại đây.

Trực tiếp Sanna Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh, Sanna Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh, link xem Sanna Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh, xem V-League 2018

Chiều nay, Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 giải Giải Bóng đá vô địch quốc gia Nuti Café V-League 2018. Hiện tại, phong độ của đội chủ nhà đang khá ổn định khi trải qua 4 vòng đấu, Sanna Khánh Hòa đang có đươc 7 điểm và đứng thứ 3 trên BXH. Vì vậy, nếu giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay, đội chủ nhà sẽ cân bằng được điểm số của hai đội đầu bảng là Hà Nội FC và chính đối thủ Than Quảng Ninh.

Bên phía đội khách Than Quảng Ninh, họ vừa nhận được 'hat-trick' giải thưởng tháng 3 gồm CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất nhờ thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng  trong tháng 3 này. Đây sẽ là động lực lớn để cổ vũ tinh thần đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng trong trận làm khách của Sanna Khánh Hòa.

Hiện tại, Than Quảng Ninh đang có 10 điểm, xếp thứ 2 trên BXH  (cùng số điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng với Hà Nội FC). Vì vậy, Quảng Ninh quyết tâm giành chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa để cạnh tranh vị trí đầu bảng từ Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT