Quảng cáo

Đá trận sinh tử, HLV Mai Đức Chung cảm ơn ông Park Hang Seo

Thứ sáu, 13/04/2018 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF bị đội hạng Nhì "tố" không "chơi đẹp",‘Muốn thắng đội Hà Nội, CLB Đà Nẵng phải khóa chặt Quang Hải’.. là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 13/4.

Đá trận sinh tử, HLV Mai Đức Chung cảm ơn ông Park Hang Seo

Trước trận đấu cuối bảng B tại VCK Asian Cup nữ 2018 của tuyển nữ Việt Nam gặp Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung đã nhắc đến HLV Park Hang-seo cùng với những lời cảm ơn vì cảm hứng ông đã mang lại cho người hâm mộ và cả tuyển nữ thời gian qua.

HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi thay mặt những người làm bóng đá, những HLV bóng đá Việt Nam gửi lời cảm ơn tới ông Park Hang-seo, ông ấy đã mang đến niềm vui cho tất cả khán giả, những cổ động viên bóng đá của đất nước Việt Nam chúng tôi sau thành tích của U23 Việt Nam. Tác động của ông Park Hang-seo và các cộng sự người Hàn Quốc, chúng tôi rất biết ơn.

Chính những người đó đã giúp chúng tôi học tập rất nhiều. Còn các bạn đội Hàn Quốc, trình độ các bạn rõ ràng tốt hơn chúng tôi rất nhiều, chúng tôi phải nỗ lực phấn đấu. Đội nữ Việt Nam chúng tôi so với khu vực Đông Nam Á thì còn đỡ hơn, nhưng ở Châu Á thì còn rất thấp, chúng tôi phải rèn luyện và học tập rất nhiều các bạn”.

Trao đổi ngoài phòng họp báo, HLV Mai Đức Chung nhận định: “Hàn Quốc chơi đơn giản, nhưng có thể lực tốt và đã cầm hòa cả Nhật Bản lẫn Australia”. Ông Chung “xe ca” cũng tiết lộ, Việt Nam sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công để chờ đợi những tình huống sơ hở của đối phương.

VFF, Việt Nam, HLV Mai Đức Chung, Tin bóng đá Việt hôm nay, Tin bóng đá Việt Nam

VFF bị đội hạng Nhì "tố" không "chơi đẹp"

Ở buổi bốc thăm giải vô địch hạng Nhì Quốc gia 2018, một số đội bóng đã "tố" VFF không chơi đẹp. Theo đó, ông Nguyễn Thanh Linh, đại diện đội Bình Thuận cho rằng BTC chia bảng đấu thiếu hợp lý khiến đội bóng của ông phải di chuyển nhiều trong khi không được thanh toán tiền vé máy bay cho đội hạng Nhì. Ông Linh cũng bỏ ngỏ khả năng bỏ giải nếu VFF không xem xét.

Gay gắt nhất phải kể đến đại diện của Mancons Sài Gòn. Ông chủ của đội là Trần Nguyên Hùng cho rằng VFF đã không tôn trọng và coi các đội hạng Nhì như cái chợ. Trong buổi lễ bốc thăm, đã có lời qua tiếng lại giữa ông Hùng cùng đại diện của VFF.

 

 

‘Muốn thắng đội Hà Nội, CLB Đà Nẵng phải khóa chặt Quang Hải’

Trao đổi với Zing.vn, Võ Huy Toàn đã lường trước sự khó khăn ở trận sắp tới. Ngoài ra, tiền vệ 25 tuổi chỉ ra nhân tố mà bản thân anh và đội bóng phải hết sức dè chừng.

“CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều cùng lối chơi gắn kết. Trong số đó, Nguyễn Quang Hải là nhân tố nguy hiểm nhất của đối thủ nhờ lối chơi kỹ thuật và đột biến. Cái chân trái của Quang Hải luôn sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, và toàn đội cần hóa giải sự nguy hiểm đó”, Huy Toàn thận trọng với khả năng của đàn em.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Việt Nam HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo