Quảng cáo

'Chúng tôi đã có cách khắc chế HAGL'

Thứ sáu, 13/04/2018 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata tiết lộ lý do sa sút phong độ tại Chelsea, UEFA từ chối sử dụng VAR .. là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 13/4.

'Chúng tôi đã có cách khắc chế HAGL'

Tại vòng 5 V-League 2018HAGL sẽ tới làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn. Sau trận thua Hà Nội 0-5 tại Hàng Đẫy, đội bóng phố Núi đã có chiên thắng 5-0 trước Than Quảng Ninh để lấy lại tinh thần cần thiết cho một mùa giải dài hơi.

Để chuẩn bị khi gặp đối thủ mạnh hơn, CLB Sài Gòn đã có những bước chuẩn bị riêng biệt. HLV Tuấn Phong của CLB Sài Gòn nói: "HAGL là đội bóng có lối chơi riêng, phong cách bóng ngắn của họ là đặc trưng nhưng chúng tôi đã có cách để đối phó. Những buổi tập gần đây CLB đã tập theo giáo án riêng để hạn chế tối đa đối thủ ở trận đấu sắp tới."

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT 13/4, tin tức HAGL

Morata tiết lộ lý do sa sút phong độ tại Chelsea

Lý giải về sự sa sút của mình, Morata bộc bạch: "Mọi thứ diễn ra êm đẹp cho đến khi tôi gặp vấn đề ở lưng. Tôi đã nén đau thi đấu, và có lẽ chấn thương đã hồi phục tốt hơn nếu tôi ngồi ngoài. Tuy nhiên, tôi muốn chinh chiến cùng các đồng đội, vì CLB và người hâm mộ.

Giờ đây, tất cả đã là quá khứ. Mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea đáng lẽ đã có thể tốt hơn, nhưng vẫn còn khá nhiều trận đấu phía trước và chúng tôi còn cơ hội vô địch FA Cup".

 

 

UEFA từ chối sử dụng VAR ở Champions League

Công nghệ trọng tài video (VAR) sẽ không xuất hiện ở Champions League hay Europa League mùa tới. Đó là lời khẳng định từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).

LĐBĐ châu Âu (UEFA) khẳng định VAR (công nghệ trọng tài video) vẫn đang được thử nghiệm, và nó chưa thể xuất hiện ở Champions League. Trước đó, căng thẳng leo đến đỉnh điểm, khi chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus cáo buộc trọng tài đã thiên vị Real Madrid khiến "Lão bà" bị loại khỏi Champions League 2017/18 một cách cay đắng.

Người hùng Danny Welbeck cho biết Arsenal không thoải mái

Trận đấu giữa CSKA Moscow vs Arsenal hấp dẫn hơn so với dự đoán ban đầu khi có đến 4 bàn thắng chia đều cho mỗi đội. Chủ nhà CSKA Moscow suýt làm nên điều bất ngờ khi dẫn trước hai bàn nhưng người hùng Danny Welbeck với bàn thắng ở phút 75 đã giải cứu Arsenal.

"Chúng tôi không thoải mái, cả đội đã chứng kiến sự khó khăn của những trận đấu tại châu Âu" - người hùng Danny Welbeck cho biết: "Điều đó có thể xảy ra với chúng tôi trong giai đoạn này. Đây là một ngày khó khăn, phải đá xa nhà trong một điều kiện hoàn toàn khác nhưng chúng tôi đã chịu đựng".

"Hậu vệ đối phương kèm tôi rất chặt, anh ta nghĩ tôi sẽ cầm bóng vào vòng cấm như trước đó. Tôi di chuyển từ một hướng khác, phối hợp một hai với Elneny và biết được rằng sẽ đánh bại được anh ta. Cú dứt điểm cuối cùng thật tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT