Quảng cáo

HLV Mihail tiết lộ 4 người làm 'phản', giải oan cho Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 13/04/2018 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, HLV Mihail đã tiết lộ 4 người đã cấu kết làm phản đẩy ông khỏi FLC Thanh Hóa.

Ngay sau khi FLC Thanh Hóa bất ngờ bị Sanna Khánh Hòa đánh bại với tỉ số 3-1 ở trận đấu bù V.League, HLV Mihail bất ngờ từ chức HLV FLC Thanh Hóa, nhường ghế lại cho trợ lý Hoàng Thanh Tùng. Lý do được nhà cầm quân này đưa ra là ông bị các học trò làm 'phản'.

Trong chia sẻ mới đây, HLV người Romania cho biết ông không thể chấp nhận được cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của một số cầu thủ quan trọng trong đội hình FLC Thanh Hóa, đặc biệt ông cũng chỉ đích danh 4 cái tên đã cấu kết đẩy ông rời đội bóng xứ Thanh.

HLV Mihail

Trả lời VnBongda, HLV Mihail chia sẻ: "Tôi rất buồn và thất vọng. Đến nước này tôi phải nói luôn: Hoàng Thanh Tùng là nhân vật nguy hiểm nhất ở Thanh Hóa, là người cấu kết với Omar, Mai Tiến Thành và Đinh Tiến Thành để tôi phải nghỉ. Tôi đã tin lầm người, trong 4 tháng qua tôi đã chia sẻ rất nhiều giáo án, sách vở về các bài tập hiện đại của bóng đá thế giới, nhưng anh ta lại nói sai, bôi bác danh dự của tôi.

Nếu tình trạng một nhóm cầu thủ cầm đầu lôi kéo cả tập thể còn diễn ra, thì Thanh Hóa nói riêng và bóng đá Việt Nam sẽ không phát triển được đâu, mãi cứ đứng im một chỗ thôi".

Ngoài ra, HLV Mihail cũng giải oan cho thủ môn Bùi Tiến Dũng với sai lầm trong bàn thua ở phút 12  trận gặp Quảng Nam. Cụ thể, HLV người Romania cho rằng Omar đã cố tình chống phá ông khiến Tiến Dũng trở thành nạn nhân.

Ông Mahail nói: "Có hai tình huống các bạn xem lại sẽ thấy Omar "quyết tâm" phá tôi thế nào. Bàn thua trận Quảng Nam là Omar cố tình nhảy lên cướp đường lao ra của Bùi Tiến Dũng, rồi chủ động "phá" quả bóng vào chân đội bạn".

Highlights: Quảng Nam 1-0 Thanh Hóa (Vòng 3 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mihail FLC Thanh Hóa V.League Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT