Quảng cáo

'Người cũ' muốn phá lưới HAGL để khẳng định với Bầu Đức một điều

Thứ năm, 12/04/2018 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đối đầu với đội bóng quê hương, Lê Hoàng Thiên mong muốn khẳng định bản thân bằng việc ghi bàn vào lưới HAGL.

18h00 ngày 14/4 tới đây, HAGL sẽ hành quân đến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC tại vòng 5 V.League 2018. Đây là cuộc đấu đầy duyên nợ của Lê Hoàng Thiên của Sài Gòn với đội bóng phố Núi.

Tiền đạo Hoàng Thiên chính là niềm hi vọng số 1 của HLV Phan Văn Tài Em trong trận đấu tới đây, do đội bóng này đã trong cơn khủng hoảng nhân sự vì chấn thương. Trước cuộc đối đầu với đội bóng của Bầu Đức, Hoàng Thiên đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.

Hoàng Thiên, hoàng thiên hagl

Trả lời Vnbongda, Hoàng Thiên chia sẻ: "Tôi nghĩ về quê hương, nơi đã cho tôi sự trưởng thành như ngày hôm nay. Trận đấu sắp tới là cơ hội để tôi khẳng định mình với đội bóng quê hương. Cảm ơn đội bóng đã cho tôi những nền tảng, và tôi sẽ thi đấu hết mình để mọi người có thể thấy được sự trưởng thành của tôi ngày hôm nay. Gặp lại đội bóng cũ, tôi càng khát khao ghi bàn hơn, để thể hiện mình.

Mọi người cũng đều được xem nhiều HAGL đá thế nào rồi, lối chơi từ lâu đã được coi là bản sắc. Tất nhiên Sài Gòn cũng phải có những sự chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi cần thận trọng trong trận đấu này, để đưa ra những quyết định chính xác nhất khi thi đấu. HAGL nay đã có nhiều thay đổi về độ tuổi. Thời của tôi thì có nhiều anh lớn, còn hiện tại các em xêm xêm tuổi nhau, đa số đều là trẻ. Mỗi thời điểm khác nhau, thời điểm tôi thì đội có sức mạnh kinh nghiệm, còn hiện tại HAGL có sức trẻ, đồng bộ".

Hoàng Thiên thuộc lứa đào tạo 1988-1990 của HAGL, nhưng sau đó bị đào thải do không cho thấy tiềm năng phát triển. Phải đến năm 2008, Hoàng Thiên mới có cơ hội trở lại thi đấu cho đội bóng Phố Núi. Khi lứa Công Phượng được đôn lên đá V.League 2015, tiền đạo này đã được Bầu Đức và BLĐ HAGL tin tưởng trao băng đội trưởng.

Thế nhưng kết thúc mùa giải 2015, Hoàng Thiên đã quyết định dứt áo ra đi và chuyển đến SHB Đà Nẵng. Sau gần 2 mùa đá cho Đà Nẵng, chân sút sinh năm 1990 đã gia nhập Sài Gòn FC từ lượt về V.League 2017 và góp công lớn giúp đội bóng này thi đấu rất thăng hoa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.LEAGUE Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT