Quảng cáo

Xuân Trường được vinh danh với 'siêu phẩm' vào lưới Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 12/04/2018 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu phẩm đá phạt cực đẹp vào lưới Đặng Văn Lâm tại vòng 2 V.League đã giúp Lương Xuân Trường được BTC giải vinh danh.

Video: Bàn thắng của Xuân Trường vào lưới Đặng Văn Lâm

Mới đây BTC V.League đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể tháng 3/2018. Theo đó, tiền vệ Xuân Trường của HAGL đã vượt qua một loạt các ứng viên để giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 3.

Xuân Trường, Văn Lâm, V.League, Hải Phòng FC, HAGL

Cụ thể, bàn thắng của cầu thủ Lương Xuân Trường (6, CLB Hoàng Anh Gia Lai) tại phút 86' vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm trong trận đấu giữa Hải Phòng gặp Hoàng Anh Gia Lai, đã nhận được 5.196 lượt bình chọn (đạt 89,7%) qua đó vượt qua 4 đề cử khác để giành chiến thắng..

Những giải thưởng còn lại đều thuộc về Than Quảng Ninh, đội đã có sự khởi đầu đầy thuận lợi sau 4 vòng đấu tại Nuti Café V.League 2018 với thành tích bất bại 3 trận thắng, 1 trận hòa, hiện đang tạm xếp thứ 2 trên Bảng xếp hạng. Nhờ thành tích thi đấu ấn tượng, Than Quảng Ninh nhận được đa số phiếu bầu bình chọn cho các giải thưởng tháng, với kết quả cụ thể:

- Giải thưởng cho CLB xuất sắc nhất tháng 3 với 58 điểm ( CLB Hà Nội xếp thứ hai với 40 điểm)

- Giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 3: HLV Phan Thanh Hùng

- Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3: Teofilo Soares Eydison  (99, Than Quảng Ninh) với những bàn thắng quan trọng giúp CLB Than Quảng Ninh giành trọn 3 điểm tại vòng 1 (thắng SHB Đằng Nẵng với tỷ số 1-0) và vòng 2 (thắng CLB Sài Gòn 2-1).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Văn Lâm V.League Hải Phòng FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo