Quảng cáo

Bầu Đức cắt thưởng cầu thủ 'đá xấu' Duy Mạnh

Thứ năm, 12/04/2018 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chính thức nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF, Tăng Tiến nhiều khả năng sẽ bị Bầu Đức và HAGL cắt thưởng.

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỏ bóng đạp người khiến Duy Mạnh phẫn nộ

Trong thất bại cay đắng 0-5 của HAGL trước Hà Nội FC tại trận đấu bù vòng 3 V.League trên sân Hàng Đẫy. Trung vệ Tăng Tiến của đội bóng phố Núi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng rất nguy hiểm với cầu thủ Đỗ Duy Mạnh của đội chủ nhà.

Duy Mạnh, Tăng Tiến, Bầu Đức, HAGL

Ngay khi kết thúc trận đấu, Tăng Tiến đã phải nhận án phạt rất nặng từ bầu Đức khi cấm thi đấu toàn bộ các trận còn lại của giai đoạn lượt đi. Việc không thi đấu sẽ khiến trung vệ này bị cắt bị CLB HAGL cắt tiền thưởng.

Trả lời Zing.vn, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh Tiết lộ: "Tăng Tiến đang trong giai đoạn nghỉ thi đấu. Mọi thứ cơ bản không có gì thay đổi, bạn ấy vẫn sẽ phải tập luyện bình thường cùng đội bóng và chờ tới giai đoạn hai. Hiện chúng tôi đang xử lý việc khác nên chưa có cuộc họp về vấn đề của Tăng Tiến. Nhưng bạn ấy không thi đấu thì CLB chắc chắn không thể chi trả tiền thưởng tùy theo mỗi trận đấu".

Mới đây, trung vệ của Đắk Lắk cũng chính thức nhận được án phạt của Ban kỷ luật VFF. Cụ thể, Tăng Tiến sẽ nhận án treo giò 5 trận và phạt tiền 25 triệu đồng do hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (số 28) của CLB bóng đá Hà Nội tại trận đấu bù vòng 3, ngày 5/4/2018 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tăng Tiến Bầu Đức Duy Mạnh HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo