Quảng cáo

Võ Huy Toàn cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Quang Hải

Thứ sáu, 13/04/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã có những chia sẻ bất ngờ về Quang Hải và Hà Nội FC.

VIDEO: Quang Hải đặt lòng đẳng cấp giúp Hà Nội 'kết liễu' HAGL

17h00 chiều mai, CLB Hà Nội sẽ hành quân đến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 5 V.League. Tâm điểm của trận đấu này chính là màn so kèo giữa Võ Huy Toàn và Nguyễn Quang Hải.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ 25 tuổi của Đà Nẵng cho biết anh và các đồng đội sẽ phải hết sức dè chừng Quang Hải. Huy Toàn khẳng định chân sút của U23 Việt Nam chính là nhân tố gây đột biến nguy hiểm nhất của đội khách.

Quang Hải, Xuân Trường

Trả lời Zing.vn, Huy Toàn nói: "CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều cùng lối chơi gắn kết. Trong số đó, Nguyễn Quang Hải là nhân tố nguy hiểm nhất của đối thủ nhờ lối chơi kỹ thuật và đột biến. Cái chân trái của Quang Hải luôn sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, và toàn đội cần hóa giải sự nguy hiểm đó".

Ngoài ra, Huy Toàn cũng cho biết SHB Đà Nẵng đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trước Hà Nội FC. Trước đó, Huy Toàn và đồng đội chỉ toàn hòa và thua trong 3 lần gần nhất tiếp đón Hà Nội trên sân Hòa Xuân.

Quang Hải cũng vừa trải qua giai đoạn rất khó khăn kể từ khi trở về cùng U23 Việt Nam, chân sút sinh năm 1997 không có được phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải và liên tục bị HLV Chu Đình Nghiêm cất trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên ở trận đấu bù gặp HAGL mới đây, Quang Hải đã giải quyết được áp lực khi nổ súng vào lưới đội bóng phố Núi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC U23 Việt Nam V.Leageu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT