Quảng cáo

ĐT Croatia công bố danh sách chính thức dự Euro 2016: Sao Barca không có mặt

Thứ tư, 01/06/2016 08:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cách đây ít phút, HLV Cacic đã công bố danh sách chính thức dự Euro 2016 của ĐT Croatia, trong đó, vắng mặt một ngôi sao lớn.

Video bàn thắng: Hungary 1-1 Croatia (Giao hữu quốc tế)

Hôm nay, HLV Ante Cacic đã công bố danh sách chính thức cầu thủ dự Euro 2016 của ĐT Croatia, trong đó, đáng chú ý là sự vắng mặt của trung vệ Liverpool Dejan Lovren. Cầu thủ này tiếp tục không có tên sau vụ ầm ĩ với HLV Cacic.

Cách đây không lâu, trong trận đấu giao hữu của ĐT Croatia và ĐT Hungary diễn ra vào cuối tháng 3, hậu vệ Dejan Lovren đã tự ý nghỉ khởi động sớm mà không xin phép HLV Ante Cacic. Sau đó, anh này được cho là đã không tuân theo những yêu cầu của HLV trưởng. Cầu thủ này sau đó khẳng định mình không hề sai và ngay lập tức, HLV Cacic đã không điền tiên cầu thủ này lên đợt tập trung tiếp theo.

Croatia,ĐT Croatia,ĐT Croatia tại Euro 2016,Euro 2016,VCK Euro 2016,đội hình Croatia,danh sách đội hình Croatia, Halilovic, Modric, Rakitic

Danh sách sơ bộ dự Euro 2016 của ĐT Croatia

Trong số những cái tên trẻ từng được triệu tập trước đây như Alen Halilovic, Ante Coric, Marko Rog, Duje Caleta-car và Marko Pjaca, chỉ có Coric, Pjaca và Rog được ở lại dự Euro. Thần đồng "Messi Croatia" Halilovic (thuộc biên chế Barca) cùng với Caleta-car là những cái tên không thể có mặt trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng. 2 cầu thủ còn lại bị loại là Dominik Livakovic (thủ môn) và Domagoj Antolic (tiền vệ).

Trong danh sách 23 cầu thủ, có đầy đủ các anh hào như Luka Modric, Mateo Kovacic, Ivan Rakitic, Mario Mandzukic, Marcelo Brozovic và nhiều cầu thủ khác.

Cụ thể danh sách 23 cầu thủ Croatia:

Thủ môn: Danijel Subasic (Monaco), Lovre Kalinic (Hajduk Split), Ivan Vargic (Rijeka), Dominik Livakovic (NK Zagreb)

Hậu vệ: Tin Jedvaj (Bayer Leverkusen), Darijo Srna (Shakhtar Donetsk), Sime Vrsaljko (Sassuolo), Gordon Schildenfeld (Dinamo Zagreb), Vedran Corluka (Lokomotiv Moscow), Domagoj Vida (Dynamo Kiev), Ivan Strinic (Napoli)

Tiền vệ: Marko Rog (Dinamo Zagreb), Mateo Kovacic (Real Madrid), Luka Modric (Real Madrid), Marcelo Brozovic (Inter), Ivan Rakitic (Barcelona), Milan Badelj (Fiorentina),  (Dinamo Zagreb), Ante Coric (Dinamo Zagreb), Ivan Perisic (Inter), Alen Halilovic (Sporting Gijon, mượn từ Barcelona)

Tiền đạo: Marko Pjaca (Dinamo Zagreb), Mario Mandzukic (Juventus), Nikola Kalinic (Fiorentina), Duje Cop (Malaga, mượn từ Dinamo Zagreb), Andrej Kramaric (Hoffenheim)


 

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

 

 

 

 

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan