Quảng cáo

ĐT Pháp triệu tập bổ sung sao MU dự EURO 2016

Thứ tư, 01/06/2016 06:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Pháp tiếp tục đón nhận thêm một ca chấn thương mới, điều này buộc HLV Didier Deschamps phải triệu tập bổ sung tiền vệ của MU, Morgan Schneiderlin.

VIDEO: Top 10 cầu thủ nhanh nhất Euro 2016

EURO 2016 đang ngày càng đến gần, ĐT Pháp liên tục phải đón nhận những tổn thất về nhân sự. Ban đầu là trường hợp của tài năng trẻ Raphael Varane của Real Madrid, anh dính chấn thương và buộc phải nói lời chia tay ĐT Pháp. Bù đắp cho vị trí này, HLV Didier Deschamps đã triệu tập Adil Rami của Sevilla thay thế.

Sau Varane, cái tên thứ 2 phải nói lời chia tay ĐT Pháp đó là Jeremy Mathieu. Đội ngũ y tế của ĐT Pháp xác nhận, chấn thương của ngôi sao Barcelona khá phức tạp và anh không kịp bình phục để dự EURO 2016. Trước sự thiếu vắng này, HLV Didier Deschamps triệu tập Samuel Umtiti của Lyon lên ĐT Pháp thay thế.

ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps, MU, Morgan Schneiderlin, ĐT Pháp thiệt quân, sao MU lên tuyển Pháp, tin tức EURO 2016, tin tức EURO mới nhất

Morgan Schneiderlin (trái) lên tuyển Pháp thay Lassana Diarra (phải)

Và mới đây nhất, cái tên thứ 3 phải rời ĐT Pháp trước thềm EURO 2016 đó là tiền vệ Lassana Diarra của Marseille. Theo thông tin được biết, Diarra dính chấn thương đầu gối, anh cần thời gian nghỉ ngơi nên không thể tham dự EURO 2016 cùng các đồng đội trên tuyển Pháp. Để bù đắp cho sự thiếu hụt này, HLV Didier Deschamps đã triệu tập ngôi sao của Man Utd, Morgan Schneiderlin lên thay thế.

Mùa giải vừa qua Morgan Schneiderlin thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo Man Utd, anh đã có 29 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh và đóng góp duy nhất 1 pha lập công.

Danh sách cập nhật của ĐT Pháp dự EURO 2016

Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Benoit Costil.

Hậu vệ: Adil Rami, Laurent Koscielny, Eliaquim Mangala, Samuel Umtiti, Patrice Evra, Bacary Sagna, Christophe Jallet, Lucas Digne.

Tiền vệ: Paul Pogba, Blaise Matuidi, Morgan Schneiderlin, N'Golo Kante, Yohan Cabaye, Moussa Sissoko.

Tiền đạo: Antoine Griezmann, Dimitri Payet, Anthony Martial, Kingsley Coman, Olivier Giroud, Andre-Pierre Gignac.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan