Quảng cáo

Đòn thù của Ramos với Salah bị cấm trong môn Judo

Thứ hai, 28/05/2018 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi báo tin buồn cho cả Châu Âu, Đòn thù của Ramos với Salah bị cấm... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật ngày 28/5.

Đòn thù của Ramos với Salah bị cấm trong môn Judo

Sau khi trận chung kết UEFA Champions League giữa Real Madrid kết thúc, trên mạng Internet đang nổ ra cuộc chiến vô cùng gay gắt để tranh cãi xem liệu trung vệ Sergio Ramos có cố tình dùng tiểu xảo để triệt hạ Mohamed Salah hay không.

Trên trang Twitter của mình. Liên đoàn Judo châu Âu này cho biết: "Waki-gatame (một kĩ thuật trong môn Judo) là chiêu thức vô cùng nguy hiểm. Vậy nên, nó bị cấm dùng trong việc chuyển tới trạng thái Ne-waza (Khóa tay trên sàn đấu)."

Thậm chí, một bức ảnh với tựa đề "Kĩ thuật bị cấm trong Judo, nhưng trong bóng đá như vậy là đủ để vô địch Champions League" cũng được đính kèm trong bài viết trên.

Tin bóng đá quốc tế, Ramos, C1, chung kết C1, chung kết Champions league, Salah

Messi báo tin buồn cho cả Châu Âu

Phát biểu của chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng: “Rõ ràng và chắc chắn Barcelona sẽ là đội bóng Châu Âu duy nhất của tôi. Sau đó, tôi muốn trở về Argentina chơi bóng, chỉ là chưa định sẵn thời điểm chính xác mà thôi.”

“Giấc mơ của tôi vẫn luôn là một lần nữa khoác áo Newell’s Old Boys như hồi còn là một đứa trẻ, được chơi các trận đấu với sự chứng kiến của cha tôi, anh em cũng như bạn bè. Tôi ao ước làm điều đó, dù chỉ trong sáu tháng cuối cùng của sự nghiệp thôi cũng được.”

Materazzi: 'Buffon vĩ đại nhất lịch sử'

Buffon vẫn luôn giữ được sự ổn định của mình mặc dù năm nay anh đã 40 tuổi. Và khi được hỏi về người đồng đội cũ trên tuyển quốc gia, Materazzi đã dành những lời tốt đẹp nhất:

“Buffon là thủ môn vĩ đại nhất lịch sử.”

“Rõ ràng là như thế, không ai xứng đáng hơn anh ta.”

Thủ thành 40 tuổi đã không có tên trong danh sách sơ bộ của Roberto Mancini khi vị HLV này vừa nhậm chức cách đây không lâu. Nhưng khả năng Buffon quay trở lại với đội tuyển quốc gia là hoàn toàn có thể.

NÓNG: Mục tiêu của Man Utd đặt chân đến nước Anh

Fred vừa cùng đội tuyển quốc gia Brazil hạ cánh xuống sân bay London và nhiều khả năng sẽ ký kết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford ngay trong chuyến đi này.

Fred cùng Brazil sẽ có một tuần tập luyện tại thủ đô nước Anh trước khi di chuyển đến Anfield vào thứ Bảy (02/06) tới. Tại đây Selecao sẽ chạm trán Croatia trong khuôn khổ loạt trận làm nóng trước thềm Vòng chung kết World Cup 2018.

United rất muốn hoàn tất chữ ký đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè trước khi World Cup chính thức khởi tranh. Nửa Đỏ thành Manchester sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ người đại diện của Fred - Gilberto Silva. Cựu ngôi sao Arsenal thậm chí đã bay thẳng đến Anh từ tuần trước để xúc tiến và đẩy nhanh thương vụ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá quốc tế Ramos C1 chung kết C1 chung kết Champions league Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT