Quảng cáo

Son Heung Min tỏa sáng, ĐT Hàn Quốc đánh bại Honduras

Thứ hai, 28/05/2018 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai pha lập công của Heung-Min Son và Seon-Min Moon trong hiệp 2 đã giúp ĐT Hàn Quốc đánh bại Honduras.

Sau hiệp đấu đầu tiên khô hạn bàn thắng trên sân Daegu Stadium, Son – người mang chiếc băng đội trưởng sau sự vắng mặt của Ki Sung-yueng – đã giúp đội của anh ấy phá vỡ thế bế tắc. Sau khi nhận bóng từ khoảng cách hơn 20 mét, cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham đã thực hiện cú sút đưa bóng vào góc xa khung thành.

Đến phút thứ 72, Những chiến binh Taegeuk đã đảm bảo chiến thắng khi Hwang Hee-chan thoát xuống bên cánh trái trước khi thực hiện đường chuyền sệt cho Moon Seon-min, người đã vượt qua hàng thủ đội khách trước khi dứt điểm thành bàn, đánh dấu trận đấu ra mắt đáng nhớ của mình trong màu áo đội tuyển.

Hàn Quốc sẽ tiếp tục chiến dịch khởi động cho World Cup 2018 với trận giao hữu vào thứ Sáu, khi họ sẽ gặp Bosnia. Sau đó, họ sẽ có các trận đấu với Bolivia và Senegal trước khi bước vào trận mở màn bảng F gặp Thụy Điển vào 18 tháng Sáu.

73': VÀO!!! Seon-Min Moon nâng tỉ số lên 2-0 cho Hàn Quốc

63': VÀO!!! Heung-Min Son mở tỉ số của trận đấu, 1-0 cho Hàn Quốc


Hàn Quốc vs Honduras: Lợi thế của ai?

Gặp Honduras là trận giao hữu mở màn cho chuỗi 4 trận “làm nóng” của Hàn Quốc trước VCK World Cup 2018. Sở dĩ Hàn Quốc chọn Honduras làm “quân xanh” là bởi ở vòng bảng World Cup 2018, họ sẽ có 1 trận đấu với đội tuyển cũng tới từ khu vực CONCACAF là Mexico. Ở lần chạm trán gần nhất, cũng trong khuôn khổ giao hữu, vào cuối tháng 3/2011, Hàn Quốc đã thắng đậm Honduras 4-0.

Hàn Quốc bước vào trận đấu giao hữu này mà không có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Những gương mặt như Son Heung-min hay Ki Sung-yueng đã cày ải rất nhiều ở mùa giải qua và giờ là lúc họ được nghỉ ngơi. Rất có thể, Hàn Quốc sẽ không ra sân với đội hình tối ưu để giúp các cầu thủ tránh phải chấn thương ở trận đấu này.

Thể lực luôn là điểm mạnh của Honduras. Trong khi đó, thể lực lại là bài toán khó với HLV Shin Tae-yong bên phía Hàn QUốc. Trong quá khứ, Honduras và Hàn Quốc đã có 1 trận giao hữu vào năm 2011. Khi đó, Hàn Quốc đã thắng dễ với tỷ số 4-0. Nhưng với lực lượng như hiện tại, khó lòng đòi hỏi Hàn Quốc có được một chiến thắng chứ đừng nói đến việc thắng cách biệt ở trận đấu này.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 28/5 và rạng sáng 29/5

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Honduras

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu, Kim Young-gwon, Jang Hyun-soo, Kim Jin-su, Park Joo-ho, Ki Sung-yueng, Lee Chung-yong, Koo Ja-cheol, Lee Jae-sung, Kim Shin-wook, Hwang Hee-chan

Honduras: Donis Escober, Brayan Beckeles, Henry Figueroa, Johnny Leverón, Éver Alvarado, Jorge Claros, Mario Martínez, Alfredo Mejía, Luis Garrido, Roger Rojasm, Román Castillo

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hàn Quốc vs Honduras link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Honduras Hàn Quốc vs Honduras Kết quả Hàn Quốc 2-0 Honduras Kết quả Hàn Quốc vs Honduras Hàn Quốc 2-0 Honduras
Xem thêm
TIN NỔI BẬT