Quảng cáo

Đội hình kết hợp Liverpool - MU: Quỷ đỏ lép vế

Thứ hai, 17/10/2016 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng mai, tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2016/17, Liverpool và Man Utd sẽ có cuộc chạm trán được hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Hãy cùng điểm qua 11 cái tên xứng đáng nhất có mặt trong đội hình kết hợp giữa hai đội.

Trong bài phỏng vấn trước trận đấu, HLV Klopp của Liverpool đặc biệt khen ngợi 3 cầu thủ của đối phương ngay trước đại chiến. Cụ thể, cựu chiến lược gia của Dortmund khẳng định, Rooney và Pogba, Ibrahimovic là những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Thế nhưng, chỉ 2 cầu thủ trong số này góp mặt vào đội hình kết hợp của 2 CLB, theo đánh giá của báo giới Anh. Ibrahimovic trở thành cầu thủ mũi nhọn trong sơ đồ 4-5-1 mà cả 2 HLV đang áp dụng cho 2 đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, thế nhưng, ở cả hàng thủ lẫn hàng tiền vệ, MU đều đang lép vế.

Liverpool - MU, MU, Man Utd, Liverpool, Liverpool vs MU, Ibrahimovic, Pogba

Đội hình kết hợp chỉ có 5 cầu thủ MU, so với 6 của Liverpool

Cụ thể, Pogba đơn độc trong tuyến giữa 3 người của đội hình kết hợp, bên cạnh Henderson và Coutinho. Dù MU có rất nhiều cầu thủ được đánh giá cao ở vị trí này như Schneiderlin, Fellaini, Herrera, Mata… nhưng không một ai trong số họ đánh bật được những cái tên phía bên kia chiến tuyến. Ngoài ra, việc Marcus Rashford chia sẻ với Mane 2 vị trí bên hành lang cánh cũng sẽ gây tranh cãi, khi cả 2 đội còn nhiều ngôi sao khác như Martial hay cầu thủ đang thi đấu rất lên chân Lallana….

Ở hàng hậu vệ, MU cũng chỉ có duy nhất Eric Bailly, trong khi Liverpool góp mặt tới 3 tuyển thủ là Clyne, Milner và Matip. Đứng trong khung gỗ đội hình kết hợp là De Gea, vị trí ít gây tranh cãi nhất. Việc MU có phần lép vế hơn đối thủ trong ĐH kết hợp phần nào được giải thích bởi phong độ gần đây của 2 đội.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool - MU MU Man Utd Liverpool Liverpool vs MU Ibrahimovic Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT