Quảng cáo

Đội bóng của Berbatov làm loạn tại Hi Lạp

Thứ năm, 28/04/2016 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – PAOK, CLB hiện tại của chân sút Dimitar Berbatov đang ‘làm loạn’ đúng nghĩa tại giải bóng đá Hi Lạp.

Nội dung chính

Berbatov, Hi Lạp, bóng đá Hi lạp, PAOK, Olympiakos, CĐV đốt pháo sáng, CĐV tràn xuống sân

Berbatov trong buổi ra mắt PAOK 

Trong khuôn khổ Cúp quốc gia Hi Lạp mùa giải 2015/16, CLB PAOK sẽ phải đối đầu với Olympiakos tại bán kết, đội đã trở thành tân vương của giải VĐQG Hi Lạp. Trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 3/3, và trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày hôm qua, 27/4.

Tuy nhiên, sự cố đã diễn ra trong trận đấu đầu tiên vào ngày 3/3. Khi đối thủ Olympiakos đang dẫn trước với tỷ số 2-1 và cuộc thư hùng chỉ còn 1 phút nữa là kết thúc thời gian thi đấu chính thức, các CĐV của PAOK đã tràn xuống sân và đốt pháo sáng. Thậm chí, họ còn ném cả lựu đạn khói từ khán đài.

LĐBĐ Hy Lạp rất tức giận về hành vi này, họ cho Olympiakos được hưởng một chiến thắng 3-0, phạt PAOK 100.000 euro, trừ 3 điểm của CLB này vào mùa giải VĐQG Hi Lạp vào năm sau. Thậm chí, quan chức bóng đá nước này còn cấm khán giả của PAOK đến sân trong 3 trận đấu sân nhà đầu tiên.

Cảm thấy án phạt là vô ý và cực kỳ nặng nề, ông chủ mang nửa quốc tịch Nga và nửa quốc tịch Hi Lạp của PAOK, Ivan Savvidis đã yêu cầu đội bóng của mình không thi đấu. Và không một ai của đội bóng này đã hành quân đến sân của Olympiakos vào ngày diễn ra trận lượt về. Olympiakos tiếp tục được xử thắng 3-0 và sẽ gặp AEK Athens tại trận chung kết vào ngày 7/5.

Hiện, LĐBĐ Hi Lạp vẫn chưa có án phạt chính thức cho hành vi này. Tuy nhiên, rất có thể PAOK sẽ tiếp tục bị trừ thêm 3 điểm nữa và phải nhận một án phạt tiền rất nặng.

PAOK là CLB khá nổi tiếng của Hi Lạp. Đầu mùa giải năm nay, họ quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Dimitar Berbatov, người từng có quãng thời gian thi đấu cho các CLB khá danh tiếng của châu Âu như Man Utd, Tottenham, AS Monaco và Bayer Leverkusen. Ở giải VĐQG Hi Lạp 2015/16, họ xếp thứ 4 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Berbatov Hi Lạp bóng đá Hi lạp PAOK Olympiakos CĐV đốt pháo sáng CĐV tràn xuống sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT