Quảng cáo

Điểm tin tối 30/9: MU đón tin cực vui, Chelsea ‘trảm’ hàng loạt

Thứ sáu, 30/09/2016 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Tú bị loại, MU đón tin cực vui, Chelsea ‘trảm’ hàng loạt... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 30/9

Nội dung chính

Tiền vệ gốc "phủi" Nghiêm Xuân Tú bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Chiều 30-9, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết HLV Hữu Thắng vừa phải bất đắc dĩ loại tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khỏi danh sách ĐTQG, sau khi nhận được báo cáo tình hình chấn thương của tiền vệ này.

Với việc gạch tên Nghiêm Xuân Tú, danh sách ĐT Việt Nam hiện còn 29 người. Trong số này, nhóm cầu thủ vừa cùng Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đá chung kết Cúp quốc gia, sẽ vào TP.HCM hội quân và có buổi tập cùng ĐT Việt Nam vào ngày mai (1-10).

HLV Wenger báo tin vui cho ĐT Anh

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước vòng 7 Premier League, HLV Wenger đã mang tới tín hiệu vui cho người Anh khi xác nhận, ông hoàn toàn có thể nhận lời dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai gần. "Dẫn dắt đội tuyển Anh, tại sao không chứ? Mặc dù vậy ưu tiên số một của tôi lúc này vẫn là hoàn thành tốt công việc tại Arsenal”, HLV Wenger cho hay.

MU chỉ còn Phil Jones chấn thương

Jose Mourinho mang tin vui lực lượng đến NHM Man United

"Phil Jones là người duy nhất tôi có thể nói là gặp chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần tới", Mourinho phát biểu trong một cuộc họp báo. "Mkhi đang tập luyện cùng toàn đội. Luke bị ốm, nhưng hy vọng vào thứ Sáu, cậu ấy cũng sẽ tập luyện trở lại với các đồng đội. Có thể nói tình hình lực lượng đội bóng lúc này là rất tốt."

Scholes: "Jose Mourinho nên dùng Rooney ở những trận đấu lớn"

Đây có thể không phải thời điểm thích hợp để Rooney ra sân thường xuyên ở Man Utd. Nhưng tôi quá hiểu cậu ấy bởi chúng tôi từng tập luyện và thi đấu cùng nhau nhiều năm. Rooney thực sự là một chiến binh và sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện phải ngồi dự bị. Cậu ấy sẽ làm tất cả thể có thể giành lại suất đá chính trong đội hình. Biết đâu khi được sử dụng trong các lần chạm trán những đối thủ lớn cỡ Chelsea, Liverpool hay Arsenal, chúng ta sẽ thấy Rooney trình diễn phong độ tốt nhất của mình.", Scholes nhấn mạnh.

HLV Conte “trảm” 5 cầu thủ Chelsea

Chelsea đang thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. Mới đây nhất, đội bóng này đã thất bại 0-3 trước Arsenal. Báo chí Anh đưa tin, HLV Conte đang có kế hoạch bán 5 cầu thủ gồm: Nemanja Matic, Branislav Ivanovic, Cesc Fabregas, Oscar và Gary Cahill trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Lý do là những cầu thủ này thi đấu sa sút và không đáp ứng được yêu cầu của ông.

Tiến Minh vào tứ kết Giải cầu lông quốc tế Kawasaki 2016

Nguyễn Tiến Minh tiếp tục mạch chiến thắng tại Giải cầu lông quốc tế Kawasaki 2016 diễn ra ở Bắc Ninh. Trước đối thủ hạt giống số 11 Satheishtharan (Malaysia), Tiến Minh đã chứng tỏ sự vượt trội về trình độ khi giành chiến thắng cách biệt 21-13, 21-14 chỉ sau 35 phút thi đấu, qua đó giành vé vào tứ kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea HLV Mourinho tin tức bóng đá tối 30/9 tin tức thể thao tối 30/9 tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT