Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/9: Ibra từ chối hợp đồng ‘khủng’; 2 CLB Anh muốn Morata

Thứ sáu, 30/09/2016 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Ibra từ chối hợp đồng ‘khủng’; Watford muốn có cựu cầu thủ Man Utd; HLV Conte gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Chelsea... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha kiến tạo siêu 'dị' của Rooney cho Ibrahimovic

Ibra từ chối hợp đồng ‘khủng’

Theo Raiola, Ibra đã từ chối đề nghị về hợp đồng trị giá 100 triệu euro từ Trung Quốc để chuyển đến Man United cùng Jose Mourinho. Ngoài các đội bóng Trung Quốc, Ibra còn từ chối rất nhiều đề nghị béo bở từ Mỹ. Hợp đồng của Ibra với Man United có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa.

Ibra từ chối hợp đồng 100 triệu euro vì M.U

Watford muốn có cựu cầu thủ Man Utd

Tờ London Evening Standard cho biết, CLB Watford đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cựu cầu thủ Man Utd, Federico Macheda. Anh hiện đang là cầu thủ thuộc sự quản lý của CLB Cardiff City.

HLV Conte gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Chelsea

Huấn luyện viên Chelsea, Antonio Conte đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo đội bóng, và chỉ rõ mục tiêu của ông là hậu vệ Juventus, Leonardo Bonucci.

Antonio Barreca được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Tời Tuttosport đưa tin, 3 đội bóng gồm Juventus, AC Milan và cả AS Roma đều đang muốn có sự phục vụ của Antonio Barreca bên phía Torino.

Rachid Ghezzal có thể sớm gia hạn hợp đồng với Lyon

Mới đây nhất, Lyon tuyên bố đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với ngôi sao Ghezzal, đồng thời đội bóng nước Pháp cũng xác nhận sẽ trả anh mức lương cao nhất nhì CLB. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ tấn công sinh năm 92 sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

Hai đại gia Anh muốn có Morata

Theo thông tin từ báo chí Anh, Arsenal và Chelsea đều đang giữ sự quan tâm tới tiền đạo Morata của Real Madrid. Vào đầu năm tới, cả hai đội bóng này sẽ vào cuộc thuyết phục Los Blancos nhả người.

Juventus 'trói chân' 2 trụ cột

Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Paulo Dybala và Leonardo Bonucci. Nếu chấp nhận kí vào bản gia hạn hợp đồng với Juventus, Dybala sẽ được nâng mức lương từ 2.2 triệu euro mỗi năm lên 4.4 triệu euro mỗi năm.

Liverpool theo đuổi 'Ibrahimovic mới'

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội bóng thành phố cảng đang nhắm chiêu mộ tiền đạo 17 tuổi người Thụy Điển Alexander Isak. Cầu thủ trẻ này đang tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời sau khi bắt đầu được đôn lên đội một AIK hồi tháng Hai. Cho đến giờ, anh đã ghi được 9 bàn sau 22 lần ra sân. Được biết, cả Real Madrid, Bayern Munich và Leicester cũng đều đang theo dõi sát sao thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra từ chối hợp đồng khủng Watford muốn có cựu cầu thủ Man Utd HLV Conte gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Chelsea chuyển nhượng tối 30/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT